Tưởng trúng độc đắc, chàng trai rút sạch tiết kiệm khao bạn bè

Anh chàng 28 tuổi Trung Quốc định tử tự khi phát hiện nhầm kết quả sổ xố và hết sạch tiền dành dụm vì chiêu đãi mọi người. 

Chàng trai ở Jinjiang, phía đông tỉnh Phúc Kiến đã liên lạc với cảnh sát trước khi muốn tự kết liễu đời mình, theo Strait City Daily.

Như nhiều người thường xuyên chơi xổ số, anh chàng này đã dành nhiều thời gian tìm hiểu cách trúng và hy vọng mình giành giải độc đắc. Anh đã "tính toán" các con số và mua một vé vào thứ 3 tuần trước (13/2) rồi cất vào ngăn kéo. Khi kiểm tra số trúng thưởng một tuần sau, anh nhớ nhầm số trên vé của mình và nghĩ đã giành giải 5 triệu nhân dân tệ (gần 18 tỷ đồng).

tuong trung doc dac chang trai rut sach tiet kiem khao ban be

Ảnh minh họa: East Bay Times.

Quá sung sướng, anh mời nhóm đông người thân, họ hàng tới một câu lạc bộ đêm và tiêu hết 5.000 nhân dân tệ tiền kiệm cũng như rút thêm 3.000 nhân dân tệ trong thẻ tín dụng. Chỉ khi thức dậy vào sáng hôm sau và so số, anh mới nhận ra sự nhầm lẫn. "Tôi cảm thấy vừa mất mặt vừa không còn hy vọng sống tiếp nữa", chàng trai kể.Ảnh minh họa: East Bay Times.

Theo South China Morning Post, anh gọi cho người yêu và nói với cô ý muốn tự tử. Cô gái lập tức báo cảnh sát. Họ nhanh chóng tới nhà, thuyết phục được chàng thanh niên từ bỏ ý định tự hại bản thân.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.