Tuyển Việt Nam giúp cả trăm người tên Hải, Phượng được đổ xăng miễn phí

Với khẩu hiệu “Tiếp bão cùng đội tuyển Việt Nam”, hai cây xăng ở Long An dành tặng 50.000 đồng tiền xăng cho khách hàng tên Hải và Phượng (trùng tên với cầu thủ Quang Hải, Công Phượng). Mỗi ngày có gần 100 người được tặng xăng.

Trưa 11/12, có mặt tại cây xăng Tây Nam Bộ số 5 tọa lạc ven QL1 (thuộc ấp 5, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, Long An), PV Thanh Niên ghi nhận có nhiều khách hàng tấp vào đổ xăng vì tại đây có chương trình khuyến mãi đặc biệt là người tên Hải, Phượng được tặng xăng trị giá 50.000 đồng.

tuyen viet nam giup ca tram nguoi ten hai phuong duoc do xang mien phi
Cây xăng ở xã Trường Bình cổ vũ đội tuyển Việt Nam bằng việc tặng 50.000 đồng tiền cho khách hàng tên Hải và Phượng. (Ảnh: Khôi Nguyên).

Ông Nguyễn Văn Hiếu (60 tuổi, nhân viên bán xăng) cho biết chủ cây xăng rất đam mê bóng đá, nhất là với đội tuyển Việt Nam nên đưa ra chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 7/12 đến hết ngày 15/12.

Theo đó, khách hàng hàng tên Hải và Phượng (trùng tên với cầu thủ Quang Hải và Công Phượng) được tặng xăng trị giá 50.000 đồng. Cách thực hiện khá đơn giản, bất cứ ai vào chỉ cần đưa giấy CMND, giấp phép lái xe (đúng hình, đúng tên Hải hoặc Phượng) thì được khuyến mãi.

Theo ông Hiếu, trung bình mỗi ngày có trên 100 khách hàng tên Hải và Phượng ghé vào đổ xăng. Có nhiều trường hợp không để ý khuyến mãi, nhưng lúc trả tiền nhìn thấy băng rôn phía trên liền lấy giấy CMND trùng tên để được thối lại 50.000 đồng “Tên Hải thì nhiều, còn Phượng thì ít hơn”, ông Hiếu nói.

Nằm trong hệ thống cây xăng Tây Nam Bộ, một cây xăng khác tọa lạc ấp Kế Mỹ (xã Trường Bình, H.Cần Giuộc, Long An) cũng thực hiện chương trình khuyến mãi như trên.

Không chỉ khách hàng có tên Hải và Phượng, nhiều người đi xe máy ngang qua cũng ghé lại đổ xăng, biểu lộ sự đồng tình với chủ cây xăng có lòng têu bóng đá Việt Nam.

tuyen viet nam giup ca tram nguoi ten hai phuong duoc do xang mien phi Giá xăng dầu hôm nay (12/12): Dứt điểm đà giảm giá?

Giá xăng dầu hôm nay 12/12 dứt đà giảm giá và theo dự đoán sẽ tăng trưởng không ngừng cho đến cuối tuần.

tuyen viet nam giup ca tram nguoi ten hai phuong duoc do xang mien phi 'Cuộc chiến' thương mại điện tử cuối năm: Lazada tung 3 triệu ưu đãi, Shopee 'hô' giảm giá 95%

Những tháng cuối năm là thời điểm cuộc đua doanh số giữa các sàn thương mại điện tử "nóng" hơn bao giờ hết. Hàng loạt ...

tuyen viet nam giup ca tram nguoi ten hai phuong duoc do xang mien phi Việt Nam vào chung kết, hàng quán ăn theo giảm giá, miễn phí dịch vụ cho người có tên Công Phượng, Quang Hải

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đối thủ Philippines ngày 6/12, nhiều công ty du lịch, dịch vụ đã ăn theo ...

tuyen viet nam giup ca tram nguoi ten hai phuong duoc do xang mien phi Trước ngày Black Friday, chen chân mua trước vì sợ hết hàng

Chỉ còn một ngày nữa, ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm - Black Friday sẽ vào "vụ". Nhiều khách hàng đã tranh thủ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.