Black Friday được xem là ngày hội mua sắm hấp dẫn nhất trong năm khi các thương hiệu triển khai các chương trình giảm giá "sốc" cho khách hàng.
Ghi nhận của PV tại TTTM Vincom Bà Triệu (quận Hai Bà Trưng), lượng khách hàng tới mua sắm nhân ngày Black Friday chủ yếu tập trung tại các cửa hàng thời trang.
Các chương trình giảm giá nhân ngày Black Friday tại Vincom Bà Triệu. (Ảnh: Minh Tuệ). |
Khách hàng tập trung nhiều tại cửa hàng thời trang ở sảnh TTTM Vincom. (Ảnh: Minh Tuệ). |
Tại cửa hàng quần áo thương hiệu Zara, lượng khách hàng nữ xem hàng, mua sắm khá đông.
"Việc sở hữu các sản phẩm thương hiệu với giá bình dân, thậm chí rẻ là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhân dịp giảm giá thì tranh thủ chọn lựa cho mình những món đồ mà ngày thường mình chưa đủ điều kiện tài chính để mua", chị Oanh Phan - khách hàng "săn sale" tại cửa hàng Zara niềm nở.
Ai cũng cố gắng chọn cho mình một món đồ ưng ý nhân dịp giảm giá lớn. (Ảnh: Minh Tuệ). |
Zara Kid đông nghịt khách từ đầu giờ chiều. Chị Hoàng Vân (quận Tây Hồ) cho biết: "Nhân dịp giảm giá lớn, tôi tranh thủ đi mua cho con mấy chiếc áo. Đầu mùa đã được sale nên phải đi ngay vì sợ hết cỡ áo, quần của con".
Zara Kid thu hút rất nhiều khách hàng vào tham quan, mua sắm. (Ảnh: Minh Tuệ). |
Mĩ phẩm cũng là một trong những mặt hàng được nhiều "chị em" mong chờ giảm giá Black Friday. Tuy nhiên, tại Vincom Bà Triệu, khách hàng khá "hờ hững" trước nhiều "tên tuổi" mĩ phẩm lớn.
Các thương hiệu mĩ phẩm "văng bóng" khách hàng. (Ảnh: Minh Tuệ). |
Một số cửa hàng thời trang khác tại TTTM này cũng đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn song vẫn không thể "kéo" khách hàng vào mua sắm.
Một thương hiệu thời trang nổi tiếng. (Ảnh: MT). |
Tại Canifa Bà Triệu, lượng khách hàng "săn" hàng giảm giá cũng đông nghịt từ đầu giờ chiều.
Canifa giảm giá 10 - 50% toàn bộ sản phẩm. (Ảnh: MT). |
Nhiều sản phẩm được yêu thích tại Canifa Bà Triệu đã hết size để khách hàng chọn lựa. Chị K, một khách hàng cho biết: "Các mẫu mới thường chỉ sale 10%, còn đa phần đều là các mẫu đã cũ hoặc đồ mùa hè".
Một cửa hàng giày mang thương hiệu Adidas trên phố Bà Triệu cũng trưng biển giảm gia lên tới 50%, thu hút rất nhiều "đấng mày râu" đến mua sắm nhân dịp Black Friday.
Cửa hàng giày Adidas giảm giá lên tới 50% các sản phẩm. (Ảnh: MT). |
Các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ cũng giảm giá "nhiệt tình", song lượng khách đến tham quan và mua sắm rất ít.
Một hãng thời trang dành cho giới trẻ khá vắng khách trong đợt giảm giá Black Friday. (Ảnh: Minh Tuệ). |
Là thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam, NEM cũng đang triển khai các chương trình giảm giá lên tới 70%, kèm theo ưu đãi "Mua 3 tặng 1".
NEM hiện đang có ưu đãi "Mua 3 tặng 1". (Ảnh: MT). |
Black Friday chị em săn đón, cánh mày râu hững hờ
Nhắc đến Black Friday, đa phần khách hàng đã lên cả danh sách sản phẩm muốn mua, chỉ chờ tới đợt giảm giá để “xuống ... |
Dân buôn online sẵn sàng thức xuyên đêm để 'canh' Black Friday
Xác định "Black Friday" là dịp lớn để hốt bạc, giới buôn hàng online huy động cả người nhà trực chiến thâu đêm suốt sáng ... |
Black Friday - từ hỗn loạn đến vắng lặng
Sau 3 thập niên hình thành, in dấu với cảnh tượng hỗn loạn, thậm chí đánh nhau để được quyền mua hàng, Black Friday đã ... |
Kinh doanh 00:38 | 24/11/2018
Kinh doanh 11:28 | 23/11/2018
Kinh doanh 08:05 | 23/11/2018
Kinh doanh 05:51 | 23/11/2018
Thời sự 05:09 | 23/11/2018
Kinh doanh 02:28 | 23/11/2018
Pháp luật 23:55 | 22/11/2018
Kinh doanh 23:00 | 22/11/2018