Tỷ phú Italia phát hiện vợ 'cắm sừng' sau khi mất tích

Một tỷ phú người Italia vừa khởi kiện người vợ được cho là đã mất tích, sau khi phát hiện những bức ảnh tình tứ của cô với người đàn ông khác tên mạng xã hội.
ty phu italia phat hien vo cam sung sau khi mat tich
Tỉ phú người Ý vừa khởi kiện người vợ được cho là đã mất tích của mình sau khi phát hiện những bức ảnh chụp cô ở New York trên mạng xã hội Instagram. Ảnh: CEN/Gianluca Cervata

Hồi tháng 7, tỉ phú Gianluca Cervara báo với cảnh sát rằng vợ anh, Anna Zaiachkivska, đã mất tích sau khi anh không thấy vợ quay về nhà ở Milan. Khi bỏ đi, Anna chỉ để lại một lời nhắn: "Cảm ơn anh, Gianluca Cervaraa , vì đã yêu thương em và cho em là một thành viên gia đình anh".

Theo Dailymail, vụ việc tưởng chừng như rơi vào bế tắc cho đến khi những bức ảnh chụp Anna với một đàn ông khác ở New York, Mỹ, xuất hiện trên mạng xã hội Instagram. Cervara sau đó quyết định khởi kiện cô vợ xinh đẹp vì đã không tuân thủ thỏa thuận trước hôn nhân giữa hai người.

Khi bị phát hiện, Anna nói cô buộc phải bỏ đi vì tính vũ phu của chồng. Cô nói đã nhiều lần bị chồng đánh.

"Lần đầu tiên bị đánh, tôi phải bỏ về nhà cha mẹ đẻ ở thành phố Ivano-Frankivsk, Ukraine. Tôi không lên tiếng vì không muốn bố mẹ buồn. Anh ta đến đón tôi về và tôi đã anh ta thêm một cơ hội. Nhưng rồi chúng tôi lại cãi nhau và tôi lại bị đánh. Tôi không thể tha thứ thêm được nữa", cô nói.

Anna cũng cho biết dù cô bị đau đầu, đức lang quân giàu có cũng không buồn quan tâm. Cô quyết định bỏ đi vì không thể chịu đựng được cuộc sống gò bó.

Tuy nhiên, vị tỷ phú lại kể một câu chuyện hoàn toàn ngược lại.

"Nhìn ảnh thì có vẻ như cô ta sống bằng nghề người mẫu ở New York. Cô ta có nhiều bức hình chụp ở khách sạn 5 sao cùng những người đàn ông khác. Trông cô ta chẳng có vẻ gì đau khổ. Tất cả những gì tôi có thể nói là cô ta đã sống giả dối", Cervara nói.

Trang cosmo.ru của Nga đưa tin Anna đã mang theo 5.000 Euro và một chiếc điện thoại từ két sắt của chồng khi bỏ nhà đi.

Anna năm nay 24 tuổi, vốn là Hoa hậu Ukraine năm 2013 và hiện là một người mẫu. Cặp đôi đăng ký kết hôn tháng 12 năm ngoái và đang lên kế hoạch chuẩn bị lễ cưới vào tháng 9 này.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.