U23 Việt Nam đá bán kết: Máy bay đưa đón cổ động viên cả ngày

Vietnam Airlines sẽ bố trí 6 chuyến bay với chất lượng “chuyên cơ” phục vụ cổ động viên sang Indonesia cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Phó TGĐ Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, hãng sẽ có kế hoạch cụ thể đón tiếp chu đáo đội tuyển U23 Việt Nam và người hâm mộ về nước sau kỳ đại hội Thể thao châu Á 2018 (Asiad 18).

Ông Lĩnh cho biết, Vietnam Airlines đã có kế hoạch chuẩn bị nguồn lực từ máy bay, phi công, tiếp viên và nhân lực để phục vụ cổ động viên đi cổ vũ đội tuyển.

Các chuyến bay này chỉ thực hiện một nhiệm vụ duy nhất là chuyên chở người hâm mộ đến và đi từ Indonesia để tiếp lửa cho đội tuyển.

u23 viet nam da ban ket may bay dua don co dong vien ca ngay
Các chuyến bay phục vụ cổ động viên sang Jakarta (Indonesia) cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được hãng hàng không phục vụ với chất lượng tốt nhất.

Để phục vụ người hâm mộ sang cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam tại bán kết gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc, Vietnam Airlines đã lên kế hoạch bố trí một chuyến bay thẳng từ Hà Nội, một chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Jakarta và tăng thêm một chuyến khứ hồi từ TP.HCM - Jakarta song song với lịch bay thường nhật từ TP.HCM đến Jakarta.

Tuy nhiên, do “sức nóng” của trận bán kết khiến người hâm mộ liên tục đặt vé bay đến Jakarta, Vietnam Airlines xin tăng thêm một chuyến bay Hà Nội và một chuyến từ TP.HCM đến Jakarta trong ngày 29/8, nâng tổng số chuyến bay khai thác lên 6 chuyến để phục vụ 1.000 cổ động viên.

Tất cả các chuyến bay này được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Vietnam Airlines cho biết, do Cục Hàng không VN và nước bạn cũng hỗ trợ tối đa nên việc xin cấp phép bay trên hành trình Việt Nam - Indonesia sẽ được thu xếp, hoàn thành ngay trong chiều nay.

Ông Lĩnh cũng cho biết, hãng không đặt nặng vấn đề giá vé mà sẽ phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt nhất như dành máy bay cả một ngày chờ ở sân bay để đưa đón cổ động viên (giống như chuyên cơ).

Ông Lĩnh nói rõ, Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia phục vụ đội tuyển quốc gia nên sẽ phục vụ với những gì tốt nhất cho đội tuyển và người hâm mộ vì màu cờ sắc áo.

“Đội ngũ phi công, tiếp viên, nhân viên mặt đất sẽ phục vụ đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asiad và người hâm mộ với mục tiêu an toàn là trên hết...”, ông Lĩnh nói.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sang Indonesia cổ vũ cho đội nhà đang tăng cao, Vietravel phối hợp cùng hàng không Vietnam Airlines tổ chức chuyến charter bay thẳng đến Jakarka, phục vụ khoảng hơn 220 người mộ Việt Nam xem trực tiếp giải đấu. Dự kiến, hành trình sẽ khởi hành vào sáng ngày 29/8.

Đơn vị này cũng chuẩn bị 100% chỗ ngồi đẹp nhất cho cổ động viên tại khán đài A; phối hợp cùng đối tác tại Indonesia nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường (Police Escort) giúp hành trình cho người hâm mộ đến sân vận động thuận tiện và đúng giờ nhất; chương trình cũng đã bao gồm các bữa ăn cho du khách.

u23 viet nam da ban ket may bay dua don co dong vien ca ngay Cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai 'cầm máu' sau kỳ tích của Olympic Việt Nam

Diễn biến cổ phiếu HAG thường có mối liên quan kỳ lạ và khá thú vị với bóng đá, khi mà ông chủ Hoàng Anh ...

u23 viet nam da ban ket may bay dua don co dong vien ca ngay Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam, người Sài Gòn cặm cụi nhặt rác

Tiếp nối chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 là những hình ảnh đẹp của người dân Sài Gòn. Đó là ...

u23 viet nam da ban ket may bay dua don co dong vien ca ngay Hành trình Olympic Việt Nam đến bán kết ASIAD 2018

Để góp mặt trong vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các đối thủ Olympic ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.