U23 Việt Nam thắng trận: Nói là làm, chàng trai Hà Nội mặc váy tới công ty

Trước đó, anh V.M.T đăng tải lên facebook cá nhân sẽ mặc váy đi làm nếu U23 Việt Nam thắng U23 Qatar và sau trận đấu của ngày hôm qua (23/1), anh đã thực hiện lời hứa này.

Ngày 23/1, để cổ vũ cho trận đấu giữa đội U23 Việt Nam và đội U23 Qatar, nhiều tài khoản facebook đã khẳng định trên mạng xã hội sẽ làm một việc gì đó nếu U23 Việt Nam thắng trận.

u23 viet nam thang tran noi la lam chang trai ha noi mac vay toi cong ty
Thông tin anh T. đăng lên mạng xã hội trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra (Ảnh chụp màn hình).

Trước trận đấu vòng bán kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar, trên trang cá nhân của mình, anh V.M.T (Hà Nội) viết: “Nếu U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, tôi mặc váy nguyên ngày đi làm”.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, anh T. đã nhận được nhiều bình luận như: “Mai anh thích mặc váy ren hay váy body để em chuẩn bị”; “Mặc váy nó mới mát, trời đang nóng lắm”; “Mặc váy con gái đi làm Việt Nam mới thắng được”,...

u23 viet nam thang tran noi la lam chang trai ha noi mac vay toi cong ty
Anh T. mặc váy đi làm trong ngày 24/1 (Ảnh Trần Thị Như Quỳnh).

Sáng 24/1, trao đổi với chúng tôi, một nhân viên cùng cơ quan với anh T. cho biết, sáng nay, anh T. đã bất ngờ mặc váy tới nơi làm việc khiến nhiều đồng nghiệp thích thú, nể phục vì chàng trai này đã thực hiện đúng lời hứa của mình ở trên facebook.

Trước đó, vào 15h30 ngày 23/1, đã diễn ra trận bán kết U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar. Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau và phải đá hiệp phụ với kết quả hòa 2-2.

Sau đó, trong loạt penalty để giành vé vào chơi trận chung kết U23 Châu Á, U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Qatar với tỷ số 4-3.

u23 viet nam thang tran noi la lam chang trai ha noi mac vay toi cong ty Mẹ cầu thủ Quang Hải: ‘Từ lúc 2 tuổi, Hải đã bảo tôi mua cho quả bóng nhựa để đá’

Trong niềm vui vỡ òa khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar, mẹ cầu thủ Quang Hải cho biết, bà rất hạnh phúc khi ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.