Ứng dụng 'chính chủ' từ Google giúp bạn có hình nền đẹp cho máy Android

Người dùng Android có thể sở hữu những mẫu hình nền đẹp mắt, "chính chủ", thông qua ứng dụng Wallpapers của Google.

Dù ứng dụng cung cấp hình nền không phải là "của lạ" trên kho ứng dụng Google Play, nhưng dường như Google muốn mang tới người dùng một trải nghiệm đồng nhất hơn, khi mang tới kho ứng dụng dành cho Android ứng dụng "chính chủ" Wallpapers.

Wallpapers về cơ bản giống với các ứng dụng cung cấp hình nền khác, mang tới người dùng nhiều lựa chọn hình ảnh, phân theo các chủ đề như Phong cảnh, Họa tiết, Cuộc sống, v.v... Tuy nhiên, là ứng dụng do Google phát triển nên chất lượng hình ảnh khó có thể phàn nàn.

Ngoài ra, Google cũng đã chọn lọc để hình ảnh thể hiện tốt trên máy cả ở kiểu hiển thị dọc (portrait) hay hiển thị ngang (landscape). Thêm vào đó, Google cũng bổ sung lựa chọn "live wallpaper", giúp người dùng thay đổi hình nền tự động hàng ngày.

Rất tiếc, tính năng cài đặt hình nền riêng biệt cho từng màn hình chủ chỉ thực hiện được trên Android 7.0 trở lên.

Nếu Google Wallpapers vẫn chưa làm bạn thích thú, hãy thử nghiệm với Backdrops - một trong những ứng dụng cung cấp hình nền được đánh giá cao nhất Google Play hiện nay.

Lộ ảnh thực tế Xiaomi Mi Note 2, không cạnh trên, viền màn hình cực mỏng

Những bức ảnh rò rỉ mới nhất của Xiaomi Mi Note 2 cho thấy đây là một sản phẩm cực kỳ đáng mong đợi.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.