Có mặt tại thị trường OTT Việt Nam, ứng dụng iQIYI ghi điểm không chỉ ở kho nội dung phong phú, mà còn ở giao diện thân thiện cho người dùng.
Đáng lưu ý, khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức kho nội dung gốc vô cùng đặc sắc, hấp dẫn như phim truyền hình dài tập, show truyền hình thực tế, web drama…
Đặc biệt, iQIYI còn thu hút người dùng nhiều thể loại khác nhau như tình cảm lãng mạn, hài hước, tâm lý tội phạm, thần thoại hay lịch sử,… Tất cả đều được phát sóng trên website chính thức của iQIYI là iQ.com và phiên bản app dành cho điện thoại.

Tại thị trường Việt Nam, ứng dụng iQIYI cung cấp nhiều gói đăng ký linh hoạt và giá cả phải chăng. Từ nay đến ngày 11/09/2020, người dùng mới có thể đăng ký dùng thử VIP một tháng miễn phí với nhiều nội dung mới, độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Riêng các nội dung cũ sẽ được cung cấp miễn phí qua trang web của iQIYI tại iQ.com hoặc trên ứng dụng di động miễn phí của nền tảng.
Thị trường ứng dụng OTT giải trí Việt Nam được cho là sân chơi của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó có thể kể đến như NetFlix, Spotify... với chương trình dùng thử miễn phí cho người dùng giai đoạn đầu. Đây cũng được xem là thị trường khá tiềm năng khi nhu cầu giải trí cá nhân tăng cao trong mùa dịch Covid-19.
Mạng xã hội lan tỏa thông điệp tích cực trong dịch bệnh
Samsung, Apple, Xiaomi thay đổi mạnh trên thị trường di động thông minh toàn cầu
Tây Ninh tăng cường các sáng kiến công nghệ phòng dịch Covid-19
OPPO A16 ra mắt, ấn tượng với thiết kế 3D, pin dung lượng cao và camera xóa phông AI trong phân khúc dưới 4 triệu đồng
Realme 8 5G siêu mỏng nhẹ ra mắt với công nghệ RAM ảo mạnh mẽ, tăng cường cụm camera chụp đêm ấn tượng
Huawei đẩy mạnh hệ sinh thái sản phẩm đeo thông minh tại thị trường Việt Nam
Thị trường điện thoại cao cấp thêm sức nóng từ tân binh OnePlus Nord CE 5G
Bình Định ứng dụng Zalo tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT