Ứng dụng iQIYI ra mắt khán giả trẻ Việt Nam, nhấn mạnh vào nội dung giải trí và phim truyện

Nền tảng video trực tuyến iQIYI vừa thông báo gia nhập thị trường OTT Việt Nam với kho nội dung đa dạng, được xem là điểm nhấn cho người dùng trẻ khi giải trí online.

Có mặt tại thị trường OTT Việt Nam, ứng dụng iQIYI ghi điểm không chỉ ở kho nội dung phong phú, mà còn ở giao diện thân thiện cho người dùng.

Đáng lưu ý, khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức kho nội dung gốc vô cùng đặc sắc, hấp dẫn như phim truyền hình dài tập, show truyền hình thực tế, web drama…

Đặc biệt, iQIYI còn thu hút người dùng nhiều thể loại khác nhau như tình cảm lãng mạn, hài hước, tâm lý tội phạm, thần thoại hay lịch sử,… Tất cả đều được phát sóng trên website chính thức của iQIYI là iQ.com và phiên bản app dành cho điện thoại.

Ứng dụng iQIYI ra mắt khán giả trẻ Việt Nam, nhấn mạnh vào nội dung giải trí và phim truyện - Ảnh 1.

Tại thị trường Việt Nam, ứng dụng iQIYI cung cấp nhiều gói đăng ký linh hoạt và giá cả phải chăng. Từ nay đến ngày 11/09/2020, người dùng mới có thể đăng ký dùng thử VIP một tháng miễn phí với nhiều nội dung mới, độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Riêng các nội dung cũ sẽ được cung cấp miễn phí qua trang web của iQIYI tại iQ.com hoặc trên ứng dụng di động miễn phí của nền tảng.

Thị trường ứng dụng OTT giải trí Việt Nam được cho là sân chơi của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó có thể kể đến như NetFlix, Spotify... với chương trình dùng thử miễn phí cho người dùng giai đoạn đầu. Đây cũng được xem là thị trường khá tiềm năng khi nhu cầu giải trí cá nhân tăng cao trong mùa dịch Covid-19.

chọn