Ứng viên phó tổng thống Mỹ trổ tài thổi harmonica

Ứng viên phó tổng thống đảng Dân chủ Tim Kaine trổ tài thổi harmonica cùng ca sĩ Jon Bon Jovi trong chương trình vận động tranh cử ở bang Florida. 
ung vien pho tong thong my tro tai thoi harmonica Bà Clinton vận động tranh cử dưới mưa
ung vien pho tong thong my tro tai thoi harmonica Giới chiêm tinh dự đoán Hillary Clinton đắc cử tổng thống Mỹ
ung vien pho tong thong my tro tai thoi harmonica
Ứng viên phó tổng thống Mỹ Tim Kaine chơi harmonica cùng ca sĩJon Bon Jovi trên sân khấu. Ảnh: AP

Thượng nghị sĩ bang Virginia xuất hiện trên sân khấu cùng ca sĩ Jon Bon Jovi trên sân khấu ở thành phố St. Petersburg, Florida tối 4/11. Đây là một trong những bang chiến trường khốc liệt trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm nay.

Theo Fox News, khoảng 700 người đã có mặt tại sự kiện vận động tranh cử này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Tim kêu gọi cử tri ở một trong những bang quan trọng nhất trong cuộc bầu cử năm nay bỏ phiếu cho bà Clinton.

"Florida là bang thục sự quan trọng. Hơn 5 triệu người ở bang này đã bỏ phiếu sớm. Thật đáng kinh ngạc. Nếu bạn ở Hillsborough hay Pinellas, các bạn có thể bỏ phiếu vào ngày mai, từ 7h đến 19h. Hãy bỏ phiếu sớm để giữ đà chiến thắng và Hillary có thể thành công vào ngày 8/11 tới, ông nói/

Trên sân khấu, "phó tướng" của bà Clinton đã trổ tài chơi kèn harmonica cùng ngôi sao nhạc rock bài hát You Give Love a Bad Name. Nam ca sĩ còn biểu diễn một số bài hát nổi tiếng gắn với tên tuổi của ông và nói đùa rằng ông có thể thành lập một ban nhạc mang tên "TK (Tim Kaine) và lòng trung thành".

Ca sĩ 54 tuổi là một trong nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ủng hộ ứng viên của đảng Dân chủ Hillary Clinton. Trên sân khấu, ông nói với đám đông về tầm quan trọng của việc bỏ phiếu và kêu gọi bỏ phiếu cho bà Clitnton.

"Các bạn nên hiểu rằng mỗi lá phiếu của các bạn rất có giá trị. Hãy làm những điều các bạn có thể để đảm bảo tiếng nói của các bạn được lắng nghe, bạn bè và gia đình bạn cũng đi bỏ phiếu vào ngày thứ ba tới", Bon Jovi nói.

Sự kiện này tiếp nối loạt chương trình vận động tranh cử của cựu ngoại trưởng Mỹ với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng nước Mỹ. Sự xuất hiện của các ngôi sao giải trí Mỹ góp phần thu hút sự chú ý của công chúng và tăng uy tín cho các ứng viên trong cuộc đua vào Nhà Trắng.

Ứng viên đảng Cộng hoà chỉ trích đối thủ Clinton dùng người nổi tiếng để lôi kéo cử tri và tuyên bố sẽ tự tình thu hút đám đông.

chọn
Hàng loạt ông lớn vừa đổ bộ, giá bất động sản Phú Yên hiện ra sao?
Tại TP Tuy Hòa, giá bán nhà ở riêng lẻ trong quý II dao động 10 - 60 triệu/m2, chung cư dao động 20 - 30 triệu/m2, đất nền khoảng 15 - 50 triệu/m2, nhà ở xã hội khoảng 5,5 - 6,7 triệu/m2. Tại các địa phương còn lại của Phú Yên, giá giao dịch nhà ở riêng lẻ khoảng 6 - 20 triệu/m2, đất nền khoảng 1,6 - 15 triệu/m2.