Ứng viên tổng thống Pháp bị ném trứng sống

Người biểu tình la ó phản đối và ném trứng sống vào bà Marine Le Pen, một trong hai ứng viên cho ghế tổng thống Pháp trong cuộc bầu cử năm nay. 
ung vien tong thong phap bi nem trung song 'Bóng hồng' hơn 24 tuổi của ứng viên tổng thống Pháp
ung vien tong thong phap bi nem trung song Khoảnh khắc ứng viên tổng thống Pháp thơm má vợ tương lai năm 15 tuổi

Bà Marine Le Pen, thủ lĩnh đảng cực hữu Mặt trận dân tộc, "hứng" mưa trứng sống khi xuất hiện tại một điểm vận động tranh cử ở thị trấn Dol-de-Bretagne, phía tây nước Pháp.

Trong đoạn video do kênh BFMTV đăng tải, bà Le Pen đang mỉm cười khi xuất hiện trước đám đông và bắt tay những người ủng hộ. Tuy nhiên ngay sau đó, một nhân viên an ninh phát hiện "vật thể lạ" rơi xuống đầu và lấy tay che đầu bà Le Pen. Các nhân viên an ninh nhanh chóng đưa bà Le Pen di chuyển tới lối vào tòa nhà.

Không chỉ ném trứng sống về phía nữ ứng viên tổng thống, nhóm người biểu tình khoảng 50 người còn la ó và hô vang những câu khẩu hiệu phản đối.

Theo RT, sự việc trên xảy ra chỉ vài ngày khi vòng bỏ phiếu lần hai diễn ra hôm 7/5. Bà Marine Le Pen và ông Emmanuel Macron là hai ứng viên dẫn đầu cuộc bầu cử lần một diễn ra hôm 23/4.

Các trường hợp người dân Pháp không ngần ngại ném đồ ăn vào các ứng viên để thể hiện quan điểm cá nhân từng được ghi nhận tại đất nước này. Hồi tháng ba, ông Macron cũng từng bị ném trứng vào mặt trong chuyến thăm một triển lãm nông nghiệp.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.