Vân Dung: Vừa truyền nước từ viện về vẫn tập Táo quân

Tối 25/1, nữ nghệ sĩ Vân Dung đã phải đi cấp cứu truyền nước tại bệnh viện vì hạ đường huyết, nhưng sau khi truyền nước xong chị vẫn cố gắng quay trở lại tập luyện cùng các Táo.

Vân Dung là một trong những nghệ sĩ nữ tham gia chương trình "Táo quân" từ số đầu tiên đến bây giờ. Với cường độ tập luyện căng thẳng, từ tối đến tận ba, bốn giờ sáng hôm sau là điều hết sức bình thường của toàn bộ ekip tham gia chương trình "Táo quân". Trong khi đó, ban ngày các nghệ sĩđều phải tham gia các vở diễn ở Nhà hát, hay chạy show bên ngoài. Vì thế, mỗi lần tập "Táo quân" là tất cả anh chị em nghệ sĩ đều phải bỏ ra công sức gấp 200 lần để đảm bảo được chương trình thật tốt đến với khán giả.

van dung vua truyen nuoc tu vien ve van tap tao quan
Nghệ sĩ tươi tắn khi trở lại tập luyện cùng ekip 'Táo quân'

Hầu hết, các nghệ sĩ tham gia "Táo quân" đều chia sẻ, sau khi chương trình kết thúc là lúc họ bắt đầu... ốm!. Với cường độ tập luyện căng thẳng, dày đặc lịch nên trong quá trình tập luyện các nghệ sĩ cũng khó đảm bảo được sức khỏe cho mình, cộng với thời tiết lúc nóng, lúc lạnh. Vì thế, tối ngày (25/1), nghệ sĩ Vân Dung đang tập phải vào viện truyền nước đã khiến ekip rất long lắng.

van dung vua truyen nuoc tu vien ve van tap tao quan
Tất cả anh chị em nghệ sĩ đang ngày đêm tập luyện để mang đến món ăn tinh thần cho khán giả vào đêm Giao thừa

Tuy nhiên, sau khi từ viện về, Vân Dung đã đến thẳng đài truyền hình Việt Nam (VTV) để tập luyện cùng mọi người. Vân Dung chia sẻ, nếu chị nghỉ bây giờ sẽ phải kéo dài thêm buổi tập. Chị không muốn vì cá nhân mình ảnh hưởng đến toàn bộ ekip nên dù có ốm, có mệt vẫn phải "bò" đến tập luyện cùng gia đình nhà Táo.

van dung vua truyen nuoc tu vien ve van tap tao quan
Tinh hình sức khoẻ của Vân Dung đã khá lên nhiều

Khi được hỏi về cát sê các nghệ sĩ nhận được là bao nhiêu, thậm chí có tin đồn, đây là một chương trình hot nên chắc các nghệ sĩ phải nhận được mức 'khủng' mới tham gia và chấp nhận gian khổ thời gian này. Tuy nhiên, thông tin này đã được bác bỏ, các diễn viên tham gia chương trình "Táo quân" đều là những người tâm huyết, mong muốn mang đến một món ăn tinh thần cho khán giả vào đêm giao thừa. Nên cát sê dù có thấp, hay tập luyện vất vả họ vẫn quyết tâm, cố gắng để cho chương trình thành công. Đặc biệt, một người có thể tâp hơp các nghệ sĩ hài đình đám lại không ai khác, chỉ có thể là NSƯT - đạo diễn Đỗ Thanh Hải - người đàn ông quyền lực của "Táo quân".

van dung vua truyen nuoc tu vien ve van tap tao quan Táo Vân Dung: Cứ lên chầu là phải thật ồn ào
van dung vua truyen nuoc tu vien ve van tap tao quan Dàn Táo quân ăn mừng như thế nào nếu U23 Việt Nam vô địch?
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.