Vật thể nghi là UFO bí ẩn bay lòng vòng trên bầu trời Anh

Một người giấu tên quay được hình ảnh một vật thể bay không xác định (UFO) quay vòng tròn trên bầu trời thị trấn Frome ở Anh.

Đoạn clip kỳ lạ được quay trên bầu trời Cley Hill gần thị trấn Frome, Somerset (Anh) cho thấy, một vật thể lạ dường như va xuống đất nhưng lại nhanh chóng bật trở lại không trung và tạo thành một vòng tròn với đuôi trắng dài, theo Daily Star.

Dù người ta không rõ chính xác vật thể đó là gì, Cley Hill và khu vực xung quanh được coi là một điểm nóng của người ngoài hành tinh.

Nigel Vile, một người dân địa phương, cho hay, những âm thanh lạ xuất hiện trên không trung của thị trấn và ánh sáng mờ ảo kỳ lạ được quan sát ở khu vực lân cận

Theo ông Vile, thị trấn Warminster gần đó nhiều khi được coi là “thủ phủ UFO của nước Anh do hiện tượng nghi liên quan tới chúng lần đầu tiên xuất hiện vào giai đoạn giữa những năm 1960”.

Tuy nhiên, Vile và nhiều người cho rằng đoạn clip do cư dân giấu tên quay được không phải là UFO. “Đó có thể là một máy bay không người lái với vệt khói là chiếc đuôi hoặc thứ gì đó”, Vile cho hay.

Theo Vile, việc phát hiện hình ảnh tương tự trên bầu trời từng xảy ra nhiều lần tại địa phương.

Đoạn clip trên được phát tán chỉ vài ngày sau khi nhà quay phim Joey Franco tuyên bố anh đã bắt liên lạc được với đĩa bay của người ngoài hành tinh tại một khu vực không xác định ở Mỹ.

khoanh khac ufo bi an bay long vong tren bau troi anh Liên lạc được với đĩa bay của người ngoài hành tinh?

Một người đàn ông tuyên bố đã bắt liên lạc được với đĩa bay của người ngoài hành tinh tại một khu vực không xác ...

khoanh khac ufo bi an bay long vong tren bau troi anh Kính viễn vọng Trung Quốc bắt đầu săn người ngoài hành tinh

Kính viễn vọng lớn nhất thế giới tại Trung Quốc đi vào hoạt động trong tuần này, bắt đầu sứ mệnh truy tìm nguồn gốc ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.