Vì sao H'Hen Niê được chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018?

Quyết định trao giải thưởng Timeless Beauty 2018 - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 cho H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan sắc đẹp. Bởi lẽ, người đẹp Ê-đê này có một sức hấp dẫn rất riêng biệt, không chỉ về ngoại hình mà còn ở tâm hồn.

Tối 28/1, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi H'Hen Niê đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tiến sâu, sau đó giành chiến thắng ở giải thưởng Timeless Beauty do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức hàng năm.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018
H'Hen Niê được chọn là Timeles Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

Quyết định trao giải thưởng Timeless Beauty cho H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan sắc đẹp. Bởi lẽ, người đẹp Ê-đê này có một sức hấp dẫn rất riêng biệt, không chỉ về ngoại hình mà còn ở tâm hồn.

H'Hen Niê: Vẻ đẹp khó trộn lẫn

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê như một "cơn gió lạ" thổi vào làng sắc đẹp nước nhà. Nhan sắc khác biệt, không giống với quan điểm về một hoa hậu ở Việt Nam đã khiến cho H'Hen Niê bị phản đối. Ở Việt Nam là vậy, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp cũng như người hâm mộ toàn cầu, H'Hen Niê chính là một đối thủ đáng gờm tại đấu trường Miss Universe 2018.

Chọn kiểu tóc ngắn ấn tượng, H'Hen Niê phô diễn được hết vẻ đẹp cá tính của mình. Từ ánh mắt đến bờ môi, H'Hen Niê đều toát lên được thần thái quyến rũ, có chiều sâu hơn người.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018
Vẻ đẹp ấn tượng của H'Hen Niê.

Trên sân khấu, H'Hen Niê là một quý cô kiêu kì, sang chảnh. Thế nhưng ở đời thường, cô lại chinh phục được số đông bởi vẻ đẹp gần gũi, thân thiện, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, ấm áp và đầy thân thiện của mình.

Sự mới mẻ, hấp dẫn ở H'Hen Niê khiến cho cô tạo được ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu.

Vóc dáng khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng

H'Hen Niê cao 1m73, chỉ số hình thể là 85-60-97. Đặc biệt, cô nàng sở hữu làn da nâu bóng gợi cảm, rất hợp với xu hướng của thế giới. Bên cạnh đó, nhan sắc Ê-đê còn sở hữu khung xương đẹp với đường cong cơ thể gợi cảm, vòng eo săn chắc cùng đôi chân dài.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018
H'Hen Niê sở hữu thân hình lí tưởng.

H'Hen Niê được đánh giá là một trong những hoa hậu sở hữu hình thể đẹp nhất nhì ở Việt Nam. Không những vậy, khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, cô cũng tỏ ra vô cùng nổi bật và hoàn toàn không bị lép vế trước các đối thủ đến từ những cường quốc sắc đẹp, đặc biệt là dàn mĩ nhân của khu vực Mỹ Latin.

Bản lĩnh sân khấu đỉnh cao

Bên cạnh sắc vóc vượt trội, H'Hen Niê còn rất có bản lĩnh trên sân khấu. Mỗi lần trình diễn, H'Hen Niê đều "đốt cháy" sàn diễn bởi những sải bước điêu luyện, khả năng xử lí trang phục tinh tế cùng thần thái kiêu kì, sang chảnh của mình.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018
Màn tung váy đỉnh cao của H'Hen Niê đi vào lịch sử các cuộc thi sắc đẹp.

Tại Miss Universe 2018, sau 2 màn trình diễn đêm thi bán kết, H'Hen Niê vụt sáng lên và được xem là "nữ hoàng sàn diễn". Màn tung váy đỉnh cao của đại diện Việt Nam được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cô được mang ra so sánh với rất nhiều đàn chị từng thành danh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ như Dayana Mendoza (Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - người Venezuela), Kaci Fennell (Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - người Jamaica).

Có câu chuyện truyền cảm hứng và sức ảnh hưởng

Một trong những yếu tố quan trọng, góp phần đưa hình ảnh H'Hen Niê đến gần với công chúng chính là câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân. Từ một cô gái người dân tộc thiểu số phải đối mặt với nạn tảo hôn ở tuổi 14, H'Hen Niê với suy nghĩ tích cực, luôn hướng về phía trước đã mạnh mẽ phản kháng, tìm cho mình một lối đi riêng.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018
Câu chuyện về nghị lực vươn lên của H'Hen Niê truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ.

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, vào năm 26 tuổi, H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện của hàng triệu cô gái Việt Nam tham gia Miss Universe - đấu trường nhan sắc hấp dẫn và khốc liệt nhất hành tinh.

Kết quả chung cuộc, H'Hen Niê lọt vào top 5, xác lập một kỉ lục chưa từng có cho Việt Nam tại Miss Universe.

Lực lượng fan hùng hậu

Tuy không đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng những gì mà H'Hen Niê nhận được còn nhiều hơn thế. Sau cuộc thi, lượng người hâm mộ H'Hen Niê tăng lên rất đáng kể, không chỉ riêng Việt Nam mà còn cả quốc tế. Sức nóng của H'Hen Niê không hề thua kém Catriona Gray của Philippines, người đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018
H'Hen Niê làm nhiều người thay đổi quan điểm về một hoa hậu ở Việt Nam.

Trên Missosolgy, chuyên trang sắc đẹp tổ chức cuộc bầu chọn Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, H'Hen Niê chính là một ngôi sao. Vì lẽ đó, việc Missosolgy đặc biệt chú ý và lựa chọn một nhan sắc đẹp tự ngoại hình đến tâm hồn, có sức ảnh hưởng và được công chúng thương yêu, quý mến cũng là điều hết sức dễ hiểu.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018 H'Hen Niê chia sẻ điều này ngay sau khi giành được giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

H'Hen Niê đã nói lời cảm ơn tới người hâm mộ sau khi giành được giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - ...

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018 Đặt H'Hen Niê lên 'bàn cân' với các Hoa hậu đẹp nhất thế giới những năm trước

Cùng nhìn ngắm nhan sắc của H'Hen Niê và những người đẹp đã chiến thắng danh hiệu Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế ...

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018 H'Hen Niê được chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Giải thưởng Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức đã gọi tên H'Hen Niê.

vi sao hhen nie duoc chon la hoa hau dep nhat the gioi 2018 H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018, Phương Khánh bị loại

H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đứng ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.