Vì sao Hoàng Thuỳ Linh 'ẩn mình' giữa Vpop trong 2 năm qua?

Bản thân Hoàng Thuỳ Linh thừa nhận 2 năm tạm nghỉ ngơi với âm nhạc giúp cô nhận ra nhiều điều.

vi sao hoang thuy linh an minh giua vpop trong 2 nam qua

Hoàng Thùy Linh: 'Giữ kín tình yêu với Vĩnh Thụy vì sợ sóng gió'

Sau khi ngồi ghế nóng chương trình The Debut, Hoàng Thuỳ Linh có bước đệm trở lại Vpop khi rục rịch chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới Fall in Love.

Ca khúc mới lần này được “phù thuỷ âm nhạc” Đỗ Hiếu biến hoá thành một câu chuyện đầy xúc cảm với tình yêu, có khao khát, mong chờ và được vẽ bằng màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới. Ca khúc được viết dựa trên cảm hứng có thật từ chính cảm xúc rung động của Hoàng Thùy Linh. Trong một lần nữ ca sĩ bắt gặp một ánh mắt khiến cô xao xuyến, cô đã kể chi tiết này với người bạn thân thiết Đỗ Hiếu.

vi sao hoang thuy linh an minh giua vpop trong 2 nam qua
Hoàng Thuỳ Linh bình tĩnh hơn khi trở lại với âm nhạc sau 2 năm trưởng thành.

Chia sẻ về những lần rung động trước người khác giới, người đẹp gốc Hà thành cho biết: Cảm giác rung động không hẳn là mình phải có một mối quan hệ với họ. Thật ra, trí tưởng tượng của con người quan trọng cực kỳ. Cuộc sống buồn hay vui, rực rỡ hay bi thảm thì trí tưởng tượng của tôi chỉ hướng đến những điều tốt đẹp thôi.

Chính vì thế, tôi rất thích cảm xúc rung động vì nó khiến cuộc đời tươi đẹp hơn, khiến cho mình có cảm giác đáng sống hơn, có ý nghĩa hơn, mình đẹp hơn, mình hấp dẫn hơn. Cái cảm xúc đó rất hay và tôi thấy Đỗ Hiếu hiểu và viết ra bài hát này. Trong cuộc đời của mình, tôi rung động rất nhiều nhưng yêu cực ít!”.

Nói thêm về sự quay lại lần này,Hoàng Thùy Linh khẳng định: “Tôikhông bao giờ từ bỏ nghệ thuật dù có ở lứa tuổi nào.Cứ qua một chặng đường, người ta hay gọi là 5 năm - 10 năm, qua một thế hệ thì bản thân tôi cũng phải xem lại là bây giờ mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình như thế nào, mọi thứ trên thế giới như thế nào và bản thân tôi ở đâu để tôi thấy tôi còn thiếu gì và cần phải nạp năng lượng. 2 năm vừa qua, có thể trên truyền thông tôi vẫn làm công việc của mình thôi, nhưng còn về sản phẩm thì tôi cần phải có thời gian nghỉ ngơi để sức sáng tạo của mình không bị cũ”.

vi sao hoang thuy linh an minh giua vpop trong 2 nam qua
Hoàng Thuỳ Linh sẽ ra mắt ca khúc trở lại trong tháng 10/2018.

Trước rất nhiều sự quan tâm, lo lắng từ người hâm mộ về việc người nghệ sĩ dễ bị lãng quên khi “nghỉ ngơi” quá lâu, cô giải thích thêm: Nhiều người nói rằng việc tạm dừng chân tại thời điểm cách đây 2 năm không tốt nhưng đối với tôi, đó không phải là dừng mà là để chuẩn bị cho một chặng đường mới sung sức hơn, hoàn hảo hơn, hoàn thiện hơn.

Chia sẻ thêm trước nghi vấn liệu có lại “lặn mất tăm” sau Fall in love, Hoàng Thùy Linh bật cười quả quyết:Tôi đã mất 2 năm để nung nấu tinh thần, chuyên môn và tư duy, ngay kể cả sức chiến đấu của mình nữa thì không có chuyện chỉ làm một MV rồi biến mất đâu. Còn làm cái gì thì đương nhiên tôi chỉ có thể hứa là sẽ làm nó sớm nhất để gửi đến khán giả chứ không có chuyện sẽ biến mất một thời gian dài sau Fall In Love”- Giám khảo The Debut quả quyết.

vi sao hoang thuy linh an minh giua vpop trong 2 nam qua Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc liên tục chê bai nhau: Mất nhiều hơn được

Làm giám khảo The Debut và liên tục tranh luận, phản bác nhau về các phần thi với lời nói nặng nề, Hoàng Thùy Linh ...

vi sao hoang thuy linh an minh giua vpop trong 2 nam qua Hoàng Thùy Linh: 'Quá khứ có ngủ yên hay không, mọi người không sống đời tôi làm sao biết?'

10 năm sau biến cố đầu đời, người đẹp sinh năm 1988 khẳng định cô cần một lần thẳng thắn, dũng cảm đối diện tất ...

vi sao hoang thuy linh an minh giua vpop trong 2 nam qua Hoàng Thùy Linh: ‘Không ai có thể chối bỏ quá khứ’

“Không ai có thể chối bỏ quá khứ, nhưng dù có chuyện gì xảy ra trong quá khứ thì tương lai vẫn còn ở phía ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.