Video bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản: Lừng lẫy 5 châu

Video bàn thắng, tổng thuật U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (16h00, 19/8), bóng đá nam ASIAD 2018.

Hightlight U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Trước khi trận đấu này diễn ra, cả U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản đều đã có vé đi tiếp. Tuy nhiên, đây sẽ là màn so tài quyết định ngôi đầu của bảng D, đội nào đứng đầu sẽ... rơi vào nhánh đấu khó hơn, với những đội đứng thứ 3 của B/ E/ F có thể là Qatar, Myanmar, Triều Tiên.

Bước vào trận đấu, U23 Việt Nam là đội tỏ ra quyết tâm hơn và nhanh chóng tạo ra sức ép lên phía cầu môn của Nhật Bản. Các học trò của HLV Park Han-seo không hề ngại ngần triển khai tấn công và tạo được áp lực nhất định lên hàng phòng ngự của đội bóng xứ sở hoa anh đào.

Và ngay từ phút thứ 3, Nhật Bản đã mắc sai lầm khi thủ môn và hậu vệ không có sự phối hợp ăn ý, bóng tìm đến chân của Quang Hải. Tiền vệ của CLB Hà Nội nhanh chóng chớp lấy thời cơ, mở tỉ số cho U23 Việt Nam.

Bị dẫn trước, nhưng U23 Nhật Bản lại không hề dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những cơ hội của ứng cử viên vô địch ASIAD chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, sau đó thế trận nhanh chóng trở lại với tầm kiểm soát của U23 Việt Nam.

Sang hiệp 2, đội bóng xứ Phù tang thay đổi thái độ thi đấu và những tình huống ăn bàn cũng xuất hiện nhiều hơn. U23 Việt Nam chơi phòng ngự phản công hiệu quả, nhưng những cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Công Phượng, Văn Đức hay Đức Chinh.

Kết quả 1-0 được giữ đến hết trận. U23 Việt Nam vượt qua U23 Nhật Bản đầy xứng đáng và bước vào vòng 1/8 với tư cách đứng đầu bảng D. Đối thủ của Việt Nam sẽ được quyết định vào kết quả của những trận đấu diễn ra vào tối nay và ngày mai.

CHUNG CUỘC: U23 Việt Nam 1-0 U23 Nhật Bản

GHI BÀN: Quang Hải (3').

video ban thang u23 viet nam vs u23 nhat ban lung lay 5 chau U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản: Cơ hội cho Văn Hoàng - Văn Toàn?

Với những tính toán nhất định của mình ở lượt đấu cuối, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tạo cơ hội cho Văn Toàn ...

video ban thang u23 viet nam vs u23 nhat ban lung lay 5 chau Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản: Vươn tầm châu lục

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (16h00, 19/8), vòng bảng bóng đá nam ASIAD 2018: Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ quyết ...

video ban thang u23 viet nam vs u23 nhat ban lung lay 5 chau U23 Việt Nam thắng to, lo cho... Bùi Tiến Dũng

Hai chiến thắng đầu tiên của U23 Việt Nam tại Asiad, Bùi Tiến Dũng đã giữ sạch mành lưới. Nhưng đó chính là điều đáng... ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.