Video cảnh sát Thụy Điển tóm gọn nghi phạm khủng bố thứ hai

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát Thụy Điển đã tóm gọn nghi phạm thứ hai trong vụ tấn công khủng bố bằng xe tải ở trung tâm thủ đô Stockholm khiến 4 người thiệt mạng và 15 người bị thương hôm qua.
video canh sat thuy dien tom gon nghi pham khung bo thu hai Video cảnh sát Thụy Điển tóm gọn nghi phạm khủng bố thứ hai
video canh sat thuy dien tom gon nghi pham khung bo thu hai Thụy Điển bắt kẻ lao xe tải, thắt chặt biên giới sau vụ tấn công
video canh sat thuy dien tom gon nghi pham khung bo thu hai Khủng bố bằng xe tải ở thủ đô Thụy Điển, ba người chết

Cảnh sát Thụy Điển đã bắt hai nghi phạm khủng bố sau khi một người đàn ông lái xe tải đâm vào đám đông trong vụ tấn công ở trung tâm thủ đô Stockholm khiến 4 người thiệt mạng và 15 người bị thương hôm qua.

Video cho thấy 4 cảnh sát đã áp một nghi phạm mặc quần jeans xanh xuống đường. Một cảnh sát ngồi phía sau lưng nghi phạm và nắm lấy cánh tay của anh ta. Đây được cho là vụ bắt giữ ghi phạm thứ hai của vụ tấn công. Cảnh sát sau đó còng tay nghi phạm và dẫn đi.

Theo đài phát thanh STV của Thụy Điển, đối tượng bị bắt giữ tại vùng ngoại ô phía Bắc Hjulsta. Tên này khai nhận có mối liên hệ với đối tượng đầu tiên bị bắt giữ ngày 7/4 sau khi xảy ra vụ tấn công.Vụ bắt giữ diễn ra ngay giữa đường phố đông đúc, khiến người dân bất ngờ.

Cảnh sát Thụy Điển cho biết. họ đã thẩm vấn hai hai người nghi liên quan tới vụ tấn công bằng xe tải. "Chúng tôi đã triệu tập hai người để thẩm vấn nhưng điều đó không đồng nghĩa họ là nghi phạm”, phát ngôn viên cảnh sát Lars Bystrom nói.

Cảnh sát cũng đã công bố hình ảnh của nghi phạm thứ 3 trong một cuộc họp báo trước 17h hôm qua. Người này mặc áo khoác xanh lá cây và đội mũ đen.

Vụ tấn công xảy ra sau một chuỗi cuộc tấn công ở châu Âu, trong đó thủ phạm sử dụng ôtô làm vũ khí. Hiện an ninh thủ đô Stockholm được thắt chặt.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.