Video: Hành khách tháo chạy khỏi máy bay vì báo động bom

Ít nhất 10 người bị thương trong khi tìm cách tháo chạy khỏi chiếc phi cơ chuẩn bị cất cánh vì thông tin có bom trên máy bay.

Vụ việc xảy ra 28/5 khi chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Lion Air chở 189 hành khách đang chuẩn bị cất cánh từ sân bay Supadio ở thành phố Pontianak, Tây Kalimantan tới thủ đô Jakarta, Indonesia.

Đoạn video được một nhân chứng ghi lại cho thấy hàng chục hành khách leo lên phần cánh và động cơ máy bay trước khi nhảy xuống đường băng từ độ cao gần 3 m.

Video: Hành khách đứng kín cánh máy bay, tháo chạy toán loạn vì báo động bom

Phát ngôn viên cảnh sát Tây Kalimantan Nanang Purnomo cho biết các hành khách đã nghe thấy một người đàn ông sau đó được xác định là Frantinus Nirigi, 26 tuổi nói với tiếp viên hàng không về một quả bom trên máy bay.

Môt người sau khi nghe phong thanh câu chuyện đã phá vỡ cửa thoát hiểm, tạo đường thoát thân cho mình và nhiều hành khách khác.

Tuy nhiên, báo động bom này chỉ là giả và Nirigi cùng người phá cửa thoát hiểm sau đó bị bắt giữ.

Ông Purnomo cho biết 8 hành khách bị thương vì bị gãy xương và bị thương ở đầu trong khi 2 người khác bị thương nhẹ.

Cảnh sát và an ninh sân bay sau khi kiểm tra chiếc phi cơ không tìm thấy bất cứ vật phẩm đáng ngờ nào. Chiếc máy bay sau đó cất cánh theo lộ trình sau 3 giờ bị hoãn.

video hanh khach thao chay khoi may bay vi bao dong bom Bốn năm kiếm tìm MH370 kết thúc trong 'vô vọng'

Hành trình tìm kiếm máy bay của hãng Malaysia Airlines số hiệu MH370 đã khép lại sau 4 năm với hàng loạt những giả thuyết ...

video hanh khach thao chay khoi may bay vi bao dong bom Hà Lan, Australia: Nga phải chịu trách nhiệm vụ rơi máy bay MH17

Hà Lan và Australia khẳng định Nga phải chịu trách nhiệm vụ rơi máy bay MH17 của Malaysia Airlines hồi tháng 7/2014 ở miền Đông ...

video hanh khach thao chay khoi may bay vi bao dong bom Máy bay Mỹ gẫy làm đôi tại sân bay nguy hiểm bậc nhất thế giới

Một máy bay của Mỹ đã gặp phải sự cố khi đang cất cánh tại sân bay Toncontin ở Honduras, nơi được mệnh danh là ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.