Việt Nam có cơ hội đăng quang Nam vương Quốc tế 2018

Các đại diện của Cộng hòa Séc, Na Uy, Hồng Kông, Việt Nam,... được dự đoán là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nam vương Quốc tế 2018.

Cuộc thi Mister International - Nam vương Quốc tế 2018 tổ chức tại Philippines đang dần đi đến hồi kết. Tối nay (24/2), đêm chung kết của cuộc thi sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, các đại diện của Cộng hòa Séc, Na Uy, Hồng Kông, Việt Nam,... được dự đoán là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nam vương Quốc tế 2018.

1. Cộng hòa Séc

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Kể từ sau phần thi trình diễn đồ bơi, Jiri Kmonicek của Cộng hòa Séc vụt sáng lên và được nhiều người dự đoán có khả năng đăng quang Nam vương Quốc tế 2018 cao nhất. Được biết, anh năm nay 23 tuổi, hiện đang là một cầu thủ tại quê nhà. Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đặc biệt ấn tượng với Jiri Kmonicek và dự đoán anh sẽ là gương mặt đăng quang trong tối nay.

2. Hồng Kông

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Một trong những thí sinh hot nhất tại cuộc thi năm nay chính là Waikin Kwan của Hồng Kông. Chàng trai 26 tuổi này hiện đang là một huấn luyện viên thể hình. Trước đó, anh từng được đào tạo chuyên nghiệp về bóng rổ. Dự định của anh là trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực thể dục thể thao. Ngoài lợi thế là thân hình "chuẩn không cần chỉnh", Waikin Kwan còn sở hữu một gương mặt điển trai, dễ dàng chinh phục người đối diện. Sau 2 năm thi đấu không thành công tại Nam vương Quốc tế, Waikin Kwan chính là niềm hi vọng của Hồng Kông tại mùa giải này.

3. Na Uy

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Ngay từ khi có tên trong danh sách thí sinh tham gia Nam vương Quốc tế 2018, Mathias Duma của Na Uy đã được nhiều người chú ý và đánh giá cao. Các chuyên trang sắc đẹp luôn xếp anh ở những vị trí dẫn đầu của cuộc thi. Mathias Duma hiện đang ở độ tuổi 23. Ngoài vai trò là một nhân viên kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy, anh còn là một người mẫu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thi thố ở nhiều cuộc thi.

4. Việt Nam

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Trịnh Bảo của Việt Nam cũng là một trong những thí sinh mạnh nhất của Mister International 2018. Các chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties, Missosology luôn xếp đại diện Việt Nam vào top 5 ứng viên sáng giá, có khả năng cạnh tranh danh hiệu nam vương. Trịnh Bảo gây ấn tượng với thân hình hoàn hảo, gương mặt điển trai, dễ tạo thiện cảm với công chúng.

5. Thái Lan

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Không kém cạnh đại diện Hồng Kông và Việt Nam, Nick Nolte của Thái Lan cũng là thí sinh có lượng người hâm mộ đông đảo. Trước khi về Thái Lan hoạt động, anh sinh ra và lớn lên ở Đức. Nick Nolte năm nay 27 tuổi, hiện đang là một người mẫu và quản lí. Thời gian rảnh, anh thường đến giúp đỡ các trẻ em.

6. Venezuela

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Không chỉ mạnh ở các cuộc thi hoa hậu, tại sân chơi dành cho phái mạnh, Venezuela vẫn luôn chứng tỏ được vị thế của mình. Đại diện của Venezuela tại cuộc thi Nam vương Quốc tế 2018 là Francesco Piscitelli. Anh năm nay 21 tuổi, là một sinh viên thể hình và dinh dưỡng.

7. Australia

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Harrison Luna của Australia năm nay 21 tuổi, là một diễn viên, người mẫu và chuyên gia khách sạn. Trong tương lai, anh hi vọng sẽ đi khắp thế giới để tạo ra những bộ phim hay và giải trí cho mọi người. Tại cuộc thi năm nay, Harrison Luna gây ấn tượng với vẻ ngoài lãng tử, đặc biệt là mái tóc dài. Diện mạo rất thời trang cao cấp của anh tạo nên một điểm nhấn thú vị cho cuộc thi.

8. Philippines

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Cầu thủ bóng rổ Mark Kevin Baloaloa của Philippines cũng là một trong những thí sinh tạo được sự chú ý tại cuộc thi năm nay. Chàng trai 26 tuổi ngoài ngoại hình vượt trội còn gây ấn tượng bởi nghị lực vượt khó của mình. Anh mồ côi cha từ năm 13 tuổi. Bằng những cố gắng của mình, Mark Kevin Baloaloa đã trở thành một công dân gương mẫu và hiện tại là đại diện của Philippines tham gia một cuộc thi dành cho phái mạnh tầm cỡ quốc tế.

9. Nhật Bản

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Tsuyoshi Takimura của Nhật Bản là thí sinh sở hữu body đẹp nhất nhì cuộc thi năm nay. Được biết, Tsuyoshi Takimura hiện 22 tuổi, là một sinh viên tiếp thị. Ước mơ của anh là trở thành một người mẫu thể hình quốc tế nổi tiếng.

10. Slovenia

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Matjaz Mavri-Boncelj của Slovenia năm nay 22 tuổi, sở hữu gương mặt góc cạnh, nam tính và điển trai. Matjaz xem cha mẹ kế của mình có ảnh hưởng nhất trong cuộc đời. Họ dạy anh rằng mối quan hệ gia đình thực sự không liên quan đến huyết thống. Anh ấy đối xử và tôn trọng họ như cha mẹ thứ hai của mình.

11. Tây Ban Nha

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018
Jesus Collado, 26 tuổi là đại diện của Tây Ban Nha tại Mistẻ International 2018. Thời gian rảnh, anh tường chơi bóng rổ và tập luyện thể thao. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh đặt mục tiêu cho mình là trở thành một doanh nhân thành đạt.

Ngoài ra, các đại diện của Ấn Độ, Bỉ, Puerto Rico, Panama, Sri Lanka, Cộng hoà Dominica,... cũng được xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng, có khả năng gây bất ngờ trong đêm chung kết.

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018 Điểm danh đối thủ nặng kí của Việt Nam tại Nam vương Quốc tế 2018

Cùng với Trịnh Bảo, các đại diện của Thái Lan, Australia, Na Uy, Lebanon, Slovenia,... cũng được đánh giá rất cao, có khả năng đăng ...

viet nam co co hoi dang quang nam vuong quoc te 2018 Đại diện Việt Nam quyết tâm chinh phục ngôi vương Mr International 2019

Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 Trịnh Bảo đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép số 21/GP-NTBD trở thành đại ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.