Vĩnh Long: Tạm giữ thanh niên nghi hiếp dâm bé 14 tuổi giữa cánh đồng

Khi chở S đi qua khu vực đồng vắng, T nổi dâm tà nên đẩy S xuống ruộng rồi để thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng 19/10, trao đổi với Việt Nam mới, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành T (27 tuổi, ngụ huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

“Đêm ngày 14/10, em Nguyễn Thị Kim S (14 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh) tới công an huyện Long Hồ để trình báo bị một đối tượng lạ mặt hiếp dâm giữa cánh đồng. Ngay sau đó, công an huyện đã phối hợp cùng công an tỉnh để truy quét đối tượng. Biết không thể lẩn trốn mãi nên T đã đến công an tỉnh đầu thú”, đại diện công an tỉnh Vĩnh Long cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 21h ngày 14/10, một số người dân đi soi ếch ở xã Thạnh Quới (Long Hồ) phát hiện tiếng kêu la thảm thiết của một cô gái ở khu vực giữa cánh đồng vắng. Ngay lập tức, họ rọi đèn pin và chạy tới khu vực phát ra tiếng kêu thì phát hiện một người đàn ông trần truồng bỏ chạy. Tới nơi, họ thấy một cô gái còn khá trẻ không mảnh vải che thân, mặt mũi bê bết bùn đất.

Sau khi trấn tĩnh lại, cô gái cho biết đang đi dạo ở khu vực cánh đồng thì bị một đối tượng lạ mặt khống chế định hiếp dâm. Do cô kháng cự quyết liệt nên đối tượng chưa thể thực hiện hành vi bỉ ổi của mình. Thấy có ánh đèn của người đi soi ếch nên cô hét to cầu cứu. Được sự vận động của người dân, cô gái đến Công an huyện Long Hồ trình báo.

Qua công tác sàng lọc các đối tượng nghi vấn và dựa vào miêu tả đặc điểm nhận dạng từ bé S. công an đã nhanh chóng xác minh đối tượng khả nghi. Đến chiều 15/10, T đến công an xin đầu thú.

Khai nhận ban đầu, T cho biết khoảng 20h ngày 14/10, sau khi nhậu bia cùng bạn bè, T chạy xe đến một quán cà phê trên địa bàn huyện Long Hồ để uống nước. Tại đây, T được tiếp viên của quán là cô S. đồng ý đi khách với giá 300 nghìn đồng. Hai bên thống nhất đến nhà trọ D. để bám dâm, tiền thuê nhà trọ do cô gái bán dâm trả.

T chở S. đi trên xe máy của mình, thay vì ghé nhà trọ D. như thỏa thuận, T lại chở bé S. vào tận xã Thạnh Quới đến một khu cánh đồng vắng. Tiếp đó, T dừng xe và dùng vũ lực khống chế hiếp dâm S. nhưng do bị kháng cự kêu cứu. T liền lấy bùn đất bôi vào mặt S. Khi chuẩn bị thực hiện hành vi của mình thì bị người dân phát hiện.

Tại hiện trường, công an thu được quần áo, giày dép cùng chiếc xe máy hiệu Exciter biển số 64E1- …789 của T. Được biết, T là nhân viên kinh doanh của một công ty lớn trên địa bàn huyện Long Hồ.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.