Vĩnh Phúc: Nghi vấn cháu ngáo đá dùng dao bầu đâm cậu tử vong

Trong lúc cãi vã, Tuyến đã dùng dao bầu đâm cậu của mình khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.
 

Theo thông tin từ Công an huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, vào khoảng 16h chiều ngày 21/9 trên địa bàn thị trấn Hoa Sơn, huyện Lập Thạch đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, do mâu thuẫn từ trước nên Hà Khắc Tuyến (SN 1991, trú tại Lập Thạch) đã dùng đá ném vào nhà cậu của mình là ông Hà Trọng Hội (SN 1969, trú tại huyện Lập Thạch).

Sau khi bị ném đá vào nhà, ông Hội đã ra đôi co với người cháu của mình. Trong lúc xô xát, Tuyến đã dùng dao bầu đâm ông Hội khiến nạn nhân trọng thương và tử vong sau đó.

vinh phuc nghi van chau ngao da dung dao bau dam cau tu vong
Nợi xảy ra vụ việc khiến người cậu tử vong sau đó. (Ảnh Nam Nguyễn).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hung thủ Hà Khắc Tuyến đã bị bắt ngay trong chiều cùng ngày.

Theo người dân tại địa phương, Tuyến là người có bản tính ăn chơi, hay dùng chất kích thích. Thời điểm xảy ra vụ việc, một số người dân chứng kiến cho biết đối tượng Tuyến có dấu hiệu bị ngáo đá.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra làm rõ.

vinh phuc nghi van chau ngao da dung dao bau dam cau tu vong Tạm giữ hình sự thanh niên đánh người vì bị 'nhìn đểu’

Cho rằng bị “nhìn đểu” nam thanh niên đã lao vào đánh người đàn ông giữa phố khiến người này bị thương.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.