Vĩnh Phúc: Xôn xao vụ bé gái nghi bị bắt cóc ngay tại trường học

Sáng ngày 12/1, thông tin về một bé gái tên Bích N. - học lớp 3A, Trường Tiểu học Tích Sơn (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) bị bắt cóc ngay tại trường đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trao đổi với phóng viên, ông Trương Bá Khánh - Trưởng Công an TP Vĩnh Yên khẳng định: “Cơ quan Công an đã nắm bắt được thông tin cháu Lê B.N. (SN 2008) nghi bị bắt cóc tại Trường Tiểu học Tích Sơn trong sáng nay. Hiện tại, cháu N. đã được tìm thấy và đang ở trụ sở Công an phường Đồng Tâm trong tình trạng hoàn toàn bình thường”.

su that be gai lop 3 nghi bi bat coc ngay tai truong o vinh phuc
Cháu Lê Bích N. - học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học Tích Sơn (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Cũng theo vị Trưởng Công an TP Vĩnh Yên, qua xác minh ban đầu cho thấy, cháu bé không phải là bị bắt cóc giống như tin đồn trên mạng xã hội mà là tự bỏ đi chơi. Cháu N. còn để lại một bức thư cho cha mẹ từ trước đó. Công an phường Đồng Tâm đang làm các thủ tục bàn giao cháu bé về cho gia đình ngay trong chiều nay, 12/1.

su that be gai lop 3 nghi bi bat coc ngay tai truong o vinh phuc Hưng Yên: Phụ huynh hoang mang trước tin nhắn cảnh báo bắt cóc trẻ em

Xác nhận với PV Việt Nam Mới, bà Nguyễn Thị Loan – Hiệu trưởng Trường tiểu học Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) cho biết, ...

Trao đổi với chúng tôi, anh Lê Minh S. – bố đẻ cháu Lê B.N. cho biết, gia đình vừa nhận được thông báo từ phía Công an phường gọi lên trụ sở để nhận con gái về.

“Vừa nghe xong cuộc điện thoại mà cả gia đình tôi vui mừng đến thót tim. Rất may cơ quan Công an đã tìm thấy cháu và gọi người nhà lên làm thủ tục đưa cháu về”, anh Sơn xúc động nói.

su that be gai lop 3 nghi bi bat coc ngay tai truong o vinh phuc Công an xác minh thông tin “bắt cóc trẻ em giữa phố Hà Nội”

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, các bức ảnh ghi lại cảnh được cho là “bắt cóc trẻ em” tại Ngã tư ...

Theo anh Lê Minh S. – bố đẻ của cháu B.N. cho biết, khoảng 7h sáng nay sau khi đưa cháu đi học, về nhà gia đình nhận được thông tin cháu bị bắt cóc. Một số bạn bè cùng lớp của bé gái có kể lại, khi vào giờ truy bài (tức 7h15 phút) cháu N. đi một mình ra phía cổng trường và được một người đàn ông lạ mặt dắt đi đâu không rõ.

Anh Sơn kể, trước đó cháu N. hoàn toàn bình thường và gia đình cũng không hề quát mắng hay gây áp lực gì.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.