Với 1$, bạn có thể mua được những sản phẩm makeup nào?

1$ là số tiền không lớn ( tương đương với 23.000 VNĐ ), thế nhưng với số tiền này bạn có thể mua được một số sản phẩm makeup chất lượng cực kì ổn, không hề bèo đâu nhé.

1. Son kem lì AOA

Những năm gần đây, xu hướng son kem lì chưa bao giờ ngừng hot và các hãng mĩ phẩm liên tục ra mắt dòng son này. Chỉ với 1$, son kem lì AOA đã chiếm được tình cảm khá nhiều các cô gái kể cả những người khó tính nhất. Sản phẩm đã sold out liên tục sau khi ra mắt vì chất son bám lâu, nhẹ môi, bảng màu đa dạng nhiều màu và quan trọng nhất chính là không gây khô môi.

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Thiết kế khá giống với Colourpop nhưng son AOA lại rẻ hơn rất nhiều.

2. Son thỏi Celavi

Ưu điểm lớn của son thỏi này là màu sắc đa dạng, mềm môi và lâu trôi - đó chính là lí do mà son hết hàng liên tục những màu hot. Ít có hãng nào có son giá ‘siêu mềm’ thế này mà bảng màu thì đủ các tone từ nude, đỏ, cam, hồng cho đến những màu khó dùng nhất như xanh đen, tím, đen.

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Thiết kế của Celavi nhìn khá sang trọng chẳng thua gì loại son highend nào.

3. Cọ trang điểm AOA

Cọ trang điểm là thứ quan trọng không thể thiếu của những tín đồ đam mê makeup. Được đánh giá là tốt, lông cọ mềm và dễ blend mọi thứ với nhau, vậy tại sao chúng ta không thử cọ trang điểm của AOA chỉ với giá 1$/1 cây nhỉ?

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Nhìn cây cọ lông khá mềm mượt và khá chắc chắn thế kia mà chỉ có 1$.

4. Phấn mắt Wet n Wild

Muốn đôi mắt sâu và có điểm nhấn hơn thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua bước sử dụng phấn mắt. Phấn mắt Wet n Wild có giá là 1$ cho 1 màu lẻ và có 6 màu cho bạn lựa chọn theo phong cách trang điểm của mình.

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt của Wet n Wild.

5. Gilter Wet n Wild

Nếu bạn yêu thích kiểu mắt Cut Crease thì chắc thể không thể bỏ qua sản phẩm này của Wet n Wild. Có 7 màu cho bạn lựa chọn để tha hồ sáng tạo ra những kiểu mắt khác nhau. Được đánh giá khá cao trên Walgreens hay web chính của sản phẩm, đây chắc hẳn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Nhìn lấp la lấp lánh thế kia các cô nàng mê gilter sao kiềm lòng được đây!

6. Chì kẻ mắt Shimmer eyeliner ELF

Đây là sản phẩm được Life&Style bình chọn là ‘The best beauty of 2013’. Chì kẻ mắt có hiệu hứng shimmer khiến đôi mắt sắc sảo và long lanh đã ‘mê hoặc’ bao nhiêu cô gái vì chất lượng cũng như giá tiền.

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Thiết kế lấp lánh đúng như tên gọi, cây bút kẻ mắt này còn có thêm 1 đầu chuốt khá là tiện lợi.

7. Son Essential ELF

Với những tone màu an toàn như: hồng, đỏ, cam và chất son không quá lì, đây chắc hẳn là lựa chọn an toàn cho những người không makeup quá cầu kì và những người môi khô.

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Thiết kế đầu vỏ trong khá là độc đáo.

8. Highlight stick ELF

Highlight giúp gương mặt bạn trở nên nổi bật và làm làn da căng bóng hơn. ELF cho ra mắt loại highlight với giá 1 đô la đã làm cho giới makeup săn lùng vì ’em nó’ chẳng sáng thua gì hãng highend nào.

voi 1 ban co the mua duoc nhung san pham makeup nao

Trông lóng lánh thế này là biết apply lên da sáng như thế nào rồi.

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.