Gia tài bài hit 'khủng' của Chi Dân khiến nhiều sao Việt phải 'ngả nón'

Những bản hit của nam ca sĩ Chi Dân hướng đến đối tượng khán giả thích nghe nhạc đơn giản nên luôn được đón nhận.
gia tai bai hit khung cua chi dan khien nhieu sao viet phai nga non Bị 'đàn chị' chê nhạc như cái chợ, Chi Dân lần đầu đáp trả
gia tai bai hit khung cua chi dan khien nhieu sao viet phai nga non Chi Dân lần đầu lên tiếng khi bị Ngọc Anh chê bai 'nhạc nghe như cái chợ'
gia tai bai hit khung cua chi dan khien nhieu sao viet phai nga non Chi Dân: 'Fan của tôi đông không kém Sơn Tùng M-TP'

Điều anh biết

Đây là một trong những bài hát mang lại cú hit để đời trong sự nghiệp của Chi Dân. Điều anh biết là một sáng tác của Ân Nhi với ca từ và giai điệu dễ thương, ngọt ngào. Và chỉ sau chưa đầy 20 tiếng phát hành trên YouTube, video lyric Điều anh biết đã vượt mốc hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Điều anh biết - Chi Dân

Điều anh biết đã khiến cư dân mạng "điên đảo" vì giai điệu dễ thương, ngọt ngào, tươi trẻ và tràn ngập niềm lạc quan vào tình yêu, cuộc sống. Ca khúc trở thành một cơn sốt trên mạng, được khá nhiều các bạn trẻ cover lại cùng nhiều phong cách khác nhau. Dù không phải tên tuổi đình đám nhưng tại thị trường online, giọng ca điển trai lại có sức hút đáng nể.

1,2,3,4

Với giai điệu bắt tai, sôi động, lời bài hát dễ thấm, ca khúc đã nhanh chóng gây bão trong cộng đồng yêu nhạc ngay từ khi mới ra mắt. Nội dung kể về cặp đôi đã chia tay nhưng chàng trai vẫn còn yêu cô gái và tìm mọi cách để ở cạnh cô. Nhưng không may, với sự vụng về của anh, tất cả đều bị phá hỏng. Mọi thứ được nâng lên cao trào khi cô gái nhìn bất cứ nơi đâu cũng thấy bóng dáng chàng trai.Tuy lời bài hát có phần trách móc nhưng giai điệu ca khúc lại khá vui tươi.1,2,3,4dường như đã đưa tên tuổi Chi Dân đến gần với khán giả hơn.

1,2,3,4 - Chi Dân

Có được không em

Đây là một sáng tác của chính Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam với giai điệu vui tươi cùng ca từ dễ nhớ. Ca khúc là lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm. Có được không em như một lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm bấy lâu. Điểm cộng làm ca khúc trở nên hot hơn đó chính là MV được phát hành vào đúng dịp Valentine trắng nên càng được giới trẻ yêu thích hơn và “mượn” đó làm lời bày tỏ tình cảm với nhau.

Có được không em - Chi Dân

Làm vợ anh nhé

Là ca khúc do chính Chi Dân sáng tác và thể hiện nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sở dĩ Làm vợ anh nhé đạt được thành công lớn bởi được viết trên giai điệu lãng mạn, ngọt ngào cùng một chủ đề vô cùng mới mẻ. Vẫn là hát về tình yêu, nhưng Chi Dân không đi vào lối mòn là những chuyện tình tan vỡ, ảm đảm mà thay vào đó là cái kết đẹp của một tình yêu bền vững, đầy tin tưởng. Sau khi ra mắt, bài hát nhanh chóng được truyền tai và trở thành lời cầu hôn ngọt ngào cho nhiều bạn trẻ.

Làm vợ anh nhé - Chi Dân

Thế giới thứ 4

Thế giới thứ 4 là ca khúc do Chi Dân sáng tác, dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của mình. Anh chàng chia sẻ: “Đây là tâm trạng thực của tôi khi đang rối bời trong chuyện tình cảm bởi tôi luôn sợ mình là trò mua vui cho đối phương. Và rồi tôi nhìn nhận lại mình, nghiệm lại những gì đã qua, thế là Thế giới thứ 4 ra đời từ đó”. Có vẻ chính những cảm xúc thật của bản thân đã giúp cho ca khúc này nhận được sự đồng cảm và yêu thích từ chính người hâm hộ và khán giả nghe nhạc.

Thế giới thứ 4 – Chi Dân

Yêu từ phía sau

Ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác với giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện. Yêu từ phía sau là câu chuyện về tình yêu dang dở, khi chàng trai chưa kịp nói lời yêu thương đã phải chia xa người con gái mình yêu thương. Âm nhạc Chi Dân có thể nói rất gần gũi với tâm trạng của các bạn trẻ.

Khi Yêu từ phía sau ra mắt, người xem dường như cảm nhận được sự nhẹ nhàng, bình yên với câu chuyện tình yêu chưa kịp nói của chàng trai khi có khoảng cách địa lý quá xa với người trong mộng. Đây là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được.

Yêu từ phía xa

Tạm kết

Trong nhiều năm, lượng người hâm mộ của nam ca sĩ tăng nhanh một cách khó hiểu. Thậm chí trong những giải thưởng khán giả bình chọn thì Chi Dân dường như ngang ngửa với nhiều tên tuổi lớn trong showbiz Việt. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của anh chàng này là không hề nhỏ?

Những bản hit của nam ca sĩ hướng đến đối tượng khán giả thích nghe nhạc đơn giản nên luôn được đón nhận. Bằng chứng là ngoài hai ca khúc thành công nhất, các ca khúc còn lại của Chi Dân vẫn có số lượt nghe khá cao như: Có được không em (88 triệu), Làm người tôi yêu (71 triệu), Sự thật sau một lời hứa (66 triệu)...

[WIDGET_VOTE:::13]

gia tai bai hit khung cua chi dan khien nhieu sao viet phai nga non Bảo My: Nếu Tết về mà được hỏi 'Bao giờ lấy chồng?' thì sẽ trả lời 'Đợi chục năm nữa'

Bảo My - hot girl xinh đẹp đang tham gia chương trình "Vì yêu mà đến" tâm sự, khi còn nhỏ, cô từng suýt bị ...

gia tai bai hit khung cua chi dan khien nhieu sao viet phai nga non Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

“90% khán giả ủng hộ MV parody "Người lạ ơi - Buồn của anh" nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ...

gia tai bai hit khung cua chi dan khien nhieu sao viet phai nga non Huỳnh Lập: 'Mùng 2 Tết, từng đi đánh lộn nên bị bầm dập, te tua'

Huỳnh Lập tâm sự: "Đã có một cái Tết mà Lập không thể về quê do kẹt lịch diễn sân khấu lớn bắt đầu ngay ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.