Vòng quanh thế giới cùng những video âm nhạc 'đỉnh'

Âm nhạc và du lịch luôn có sự kết nối tuyệt vời và gợi cảm hứng cho nhau. Nếu bạn bỏ lỡ những MV ca nhạc này, có lẽ bạn chưa phải là người mê du lịch lắm đâu.

Enrique Iglesias - Bailando

Ghi hình tại: Cộng hòa Dominica

Vua nhạc Pop - Latin Enrique Iglesias đã thực hiện một trong những MV ấn tượng nhất trong sự nghiệp ca hát của mình, với việc ghi hình ca khúc tại quốc gia Cộng hòa Dominica xinh đẹp. Hình ảnh có trong video khiến fan của Enrique nói riêng, người yêu nhạc và mê du lịch nói chung thực sự 'bấn loạn'.

Coldplay feat. Beyonce - Hymm of the Weekend

Ghi hình tại: Ấn Độ

Nếu bạn đang có ý định thực hiện chuyến du lịch Ấn Độ, hãy xem ngay video ca khúc "Hym of Weekend" để có thêm động lực và cảm hứng. Đây là một MV đẹp - đã đành, nó còn mang ý nghĩa quảng bá cảnh sắc tuyệt vời ở quốc gia của các hoa hậu, cuộc sống muôn màu của người dân, từ những khu phố nghèo cho tới những trung tâm sầm uất.

Taylor Swift - Begin Again

Ghi hình tại: Pháp

Không thể lãng mạn hơn, MV đậm chất 'cổ tích' của công chúa nhạc đồng quê khiến các cô gái muốn đặt vé ngay và có chuyến du hành tới Pháp. Xem video ca nhạc 'Begin Again', bạn sẽ có cơ hội ngắm những công trình kiến trúc cổ, không gian, những hàng cây, con đường thơ mộng, trong khi Taylor Swift thì đẹp miễn bàn.

Rita Ora - Shine Ya Light

Ghi hình tại: Kosovo

Cuộc sống ở Kosovo hiện lên đẹp giản dị và chân thực trong MV của nữ ca sĩ ca tính Rita Ora. Thành phố Pristina cũng là nơi Rita được sinh ra.

Xem MV ca nhạc, bạn sẽ thấy diện mạo Pristina sáng - trưa - chiều - tối, từ cảnh toàn trên cao cho tới những hoạt động trên góc phố nhỏ.

The Killers - Shot At The Night

Ghi hình tại: Las Vegas, Mỹ

Một câu chuyện tình lãng mạn, một phiên bản mới của 'Holiday in Rome', MV của The Killlers khiến người xem ngây ngất bởi khung cảnh Las Vegas hoa lệ, cùng cuộc dạo chơi kỳ thú quanh thành phố của đôi tình nhân với xe vespa.

Nếu bạn đang có ý định tìm nơi chốn hưởng tuần trăng mật, hãy nghĩ tới một chuyến đi Las Vegas xem sao...

Vinz and Nico - Am I Wrong?

Ghi hình tại: Botswana and Zimbabwe

Hai nghệ sĩ Vinz và Nico chia sẻ, lý do họ chọn quay MV 'Am I Wrong' tại Botswana và Zimbabwe vì bối cảnh nơi đây hợp với giai điệu của ca khúc, đồng thời mong muốn mọi người có cái nhìn đẹp hơn về nơi đây, từ cảnh sắc, con người cho tới các nét đặc trưng văn hóa.

Theo dõi MV, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang dã, gặp gỡ những bộ lạc sống trong rừng sâu, cảm nhận cuộc sống tự nhiên và tận ngắm vẻ đẹp không dễ gặp ở bất kỳ nơi nào khác.

Kaiser Chefs - Man on Mars

Ghi hình tại: Nhật Bản

Thành phố Tokyo từng xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh Hollywood cũng như MV ca nhạc, và 'Man on Mars' là một trong số đó. Với cảm hứng Retro cá tính, Kaiser Chefs giúp người xem thấy được vẻ đẹp toát lên từ sự tinh tế và hiện đại của thủ đô Nhật Bản.

One Direction - One Thing

Ghi hình tại: Anh

Cùng với 'One Thing', 5 chàng trai dẫn dắt người xem bước theo điệu nhạc và dạo chơi qua thủ đô London cổ kính. Những biểu tượng của thành phố như tháp đồng hồ Big Ben, xe bus hai tầng, quảng trường Trafalgar ... đều xuất hiện đẹp mắt trong MV.

Việt Anh

Video: VEVO/Yotube

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.