Vụ bắn nhau 'như phim' ở Nhơn Trạch: Người chứng kiến vụ việc nói gì?

Theo anh Phê - người chứng kiến toàn bộ câu chuyện dẫn đến vụ nổ súng ở Nhơn Trạch cho biết, vụ nổ súng trên do trong quá trình đưa nạn nhân đi cấp cứu chứ không phải do mâu thuẫn chuyện làm ăn.

Trưa 3/4 chúng tôi có đã cuộc trò chuyện với anh Nguyễn Văn Phê (hiệp sĩ Đồng Nai) về vụ nổ súng bắn nhau giữa nhóm giang hồ Ngọc “Thẹo” và các nhân viên bảo vệ của công ty Đ.A Việt Nam.

Theo anh, vụ nổ súng trên là do mâu thuẫn trong quá trình đưa nạn nhân đi cấp cứu chứ không phải do mâu thuẫn chuyệ làm ăn như báo chí và mạng xã hội đã thông tin.

vu ban nhau nhu phim o nhon trach nguoi chung kien vu viec noi gi
Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh cắt từ clip

Anh Phê cho biết, vào khoảng 7h ngày 21/3, anh nhận được điện thoại của người dân cần hỗ trợ một vụ tai nạn.

Ngay sau đó, anh Phê đã gọi điện cho ông Trần Huy Thông (giám đốc Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A Việt Nam) – người chuyên chạy xe miễn phí cấp cứu người gặp nạn để được hỗ trợ.

Khi anh Phê đến hiện trường vụ tai nạn 3 nạn nhân (2 vợ chồng lớn tuổi vàd 1 thanh niên) thì nhận thấy anh Võ Quốc Tuấn (phó giám đốc công ty Đ.A Việt Nam) đã đưa nạn nhân lên xe cứu thương.

Tuy nhiên, người thanh niên trên đã liên tục chưởi bới ông Thông vì cho rằng tài xế Tuấn đã có hàh vi đánh mình, và yêu cầu anh Tuấn phải xin lỗi.

vu ban nhau nhu phim o nhon trach nguoi chung kien vu viec noi gi
Anh Nguyễn Văn Phê - Hiệp sĩ Đồng Nai. Ảnh: CTV

“Tôi đã phân tích cho người đàn ông này là có sự hiểu lầm vì tài xế Tuấn đã chở xe miễn phí cấp cứu cha mẹ người đó. Tuy nhiên người này không chịu nghe và gọi thêm Ngọc "Thẹo" (giang hồ trên địa bàn) đến để dằn mặt.

Khi Ngọc “Thẹo” đến và yêu cầu anh Tuấn phải xin lỗi nếu không sẽ giết. Tài xế Tuấn đã giải thích hết lời nhưng bên Ngọc “Thẹo” vẫn không buông tha. Sự việc đang căng thẳng thì có CSGT tại hiện trường can ngăn nên Ngọc “Thẹo” mới bỏ về”, anh Hiệp cho biết.

Chiều 1/4 anh Phê nhận được thông tin Ngọc “Thẹo” cùng đàn em đến công ty anh Thông chém trọng thương tài xế Tuấn và anh Nguyễn Hữu Nghĩa (bảo vệ công ty Đ.A).

Anh Phê cũng khẳng định “mâu thuẫn trong vụ hỗn chiến trên do mâu thuẫn trong việc đưa người bị tai nạn đi cấp cứu chứ không phải mẫu thuẫn trong việc làm ăn cũng như tranh giành địa bàn mà báo chí, mạng xã hội đăng tải”.

vu ban nhau nhu phim o nhon trach nguoi chung kien vu viec noi gi
Hiện trường vụ hỗn chiến trưa 3/4. Ảnh: CTV

Theo nguồn tin từ cán bộ Cảnh sát hình sự - Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, Ngọc “Thẹo” tên thật là Phan Văn Ngọc (29 tuổi, quê quán Nghệ An), Ngọc đang làm trùm bảo kê tại khu vực Bến Cam – Khu 5 tầng (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) và đã từng có tiền sự tại địa phương.

Hiện Công an huyện Nhơn Trạch đang truy bắt Ngọc và đồng bọn, đồng thời làm rõ nguồn gốc 2 khẩu súng công cụ hỗ trợ mà Thông, Tuấn đã sử dụng để xử lý theo luật định.

vu ban nhau nhu phim o nhon trach nguoi chung kien vu viec noi gi Đằng sau hợp tác của "Vũ nhôm" và ông Trần Phương Bình trong vụ Đông Á

Phan Văn Anh Vũ thừa nhận trong 600 tỉ nộp vào DAB có 400 tỉ là tiền vay, thế chấp lô đất tại Đà Nẵng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.