Vụ chồng sát hại vợ vì nghi ngoại tình ở Hà Nội: ‘Khoa nhiều lần đánh vợ thâm tím mặt mày’

Theo thông tin chia sẻ của hàng xóm thì hai vợ chồng Phạm Ngọc Khoa không có xích mích với hàng xóm, Khoa nhiều lần đánh vợ khiến thâm tím mặt mày, công an phải can thiệp.

Liên quan đến vụ việc chồng sát hại vợ ở xã Bắc Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội), chiều 18/12, chúng tôi đã tìm về ngôi nhà chị Nguyễn Thị T. (28 tuổi), người vừa bị chồng là Phạm Ngọc Khoa (27 tuổi) sát hại. Chia sẻ với chúng tôi, ông Thái (58 tuổi), hàng xóm của gia đình Khoa cho biết, sự việc Khoa sát hại vợ đã gây rúng động ở đây.

vu nghi chong sat hai vo o ha noi khoa tung danh vo nhieu lan tham tim mat may
Ngôi nhà nơi Khoa đã ra tay sát hại vợ (ảnh CTV).

Người dân rất bất ngờ về hành động ra tay sát hại vợ của Khoa. Trước đó, hai vợ chồng Khoa đã xảy ra xích mích và người thân phải sang hòa giải, can thiệp. Tuy nhiên, hai vợ chồng thi thoảng va chạm với nhau, không có xích mích với hàng xóm.

“Cái T. nó hiền lành, đi làm công ty rồi lại về nhà còn Khoa là đứa hay ghen vô cớ cho rằng vợ đi ngoại tình. Ngày trước, T. bị đánh nhiều lần thâm tím mặt mày, bố mẹ chồng không can thiệp được phải nhờ công an vào cuộc”, ông Thái thông tin.

vu nghi chong sat hai vo o ha noi khoa tung danh vo nhieu lan tham tim mat may
Ông Thái cho biết, hai vợ chồng về sống ở đây được vài năm nhưng không có xích mích với hàng xóm, hai vợ chồng thường cãi nhau (Ảnh CTV).

Cùng chia sẻ về câu chuyện của gia đình Phạm Ngọc Khoa, chị Đào Thị Thanh (em gái chị T. – PV) chia sẻ, vào tối muộn ngày 16/12, chị đi đón chồng về gần đến nhà thì gặp Khoa (anh rể) đang đi bộ từ nhà ra ngoài đường lớn.

“Khi về đến nhà, tôi thấy có điều gì đó bất thường vì nhà anh rể ở tận trên Hòa Bình, sao đi tối vậy lại không có xe. Do đó, tôi liền lấy điện thoại gọi cho chị gái. Cuộc gọi đầu tiên có người nhận nhưng không có ai trả lời.

Tôi gọi thêm tiếp 3 cuộc nữa nhưng không có tín hiệu. Thấy điều chẳng lành, tôi đi bộ lên nhà chị gái gọi cửa nhưng không ai trả lời. Sau đó, tôi đẩy cửa vào nhà thì thấy chốt trong nên nghĩ chị gái đi làm ca đêm như mọi ngày, tôi đi về nhà ngủ”, chị Thanh chia sẻ.

Sáng ngày 17/12, chị Thanh nhận được cuộc điện thoại của anh N. (tài xế xe taxi trú tại xã Bắc Sơn, anh con nhà bác) thông tin là gọi chị T. không được, nhà đang khóa trái cửa. Trước đó, chị T. có nhờ anh N. sáng 17/12 sang đón chị T. để đưa chị lên quê nội ở Hòa Bình đón con về nhà ngoại ở Sóc Sơn.

vu nghi chong sat hai vo o ha noi khoa tung danh vo nhieu lan tham tim mat may
Chị Thanh đau buồn trước sự việc chị gái bị Khoa sát hại (Ảnh CTV).

“Tôi gọi cửa nhưng không thấy chị gái trả lời, sau đó tôi liền kéo cửa lách vào trong nhà. Lúc này, trời vẫn tối, tôi tìm bật bóng điện nhưng không được nên đã dùng đèn pin của điện thoại bật lên soi. Tôi vừa soi vừa gọi chị gái nhưng không thấy chị trả lời. Tiến lại giường, tôi lật chăn ra thì nhìn thấy chị gái đã mất, sợ quá, tôi hoảng hốt gọi chồng chạy lên”, chị Thanh kể lại.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, hai vợ chồng chị Thanh đã báo cho gia đình và chính quyền địa phương. Lúc này, Khoa không có nhà.

Chia sẻ với chúng tôi về cuộc sống hai vợ chồng Khoa, chị Thanh cho hay, Khoa và chị T. lấy nhau từ năm 2015, cả hai ở trên Hòa Bình. Sau khi chị T. sinh con trai được 2 tháng, hai vợ chồng chị T. về Sóc Sơn làm ăn, mượn nhà của bác để ở.

“Hai vợ chồng chị gái hay xảy ra cãi vã, anh rể (Khoa – PV) hay ghen vớ vẩn nên đánh chị tôi nhiều lần, mỗi lần bị đánh, chị gái đều chạy sang nhà tôi”, chị Thanh kể.

Trước đó, khoảng 1 tháng, chị T. xin nghỉ về làm về Hòa Bình ăn cưới, khi đi hai vợ chồng vẫn vui vẻ. Tuy nhiên, sáng hôm sau, chị Thanh nhận được cuộc gọi của chị gái nói cho người lên đón không chồng đánh chết.

“Sau hôm đó, chị gái về nhà làm bình thường còn Khoa sang nhà bố mẹ tôi quỳ gối xin tha thứ. Thương con, thương cháu nên mẹ tôi đã đồng ý, hai vợ chồng chị ấy lại bình thường, nào ngờ đâu hôm nay lại xảy ra nông nỗi này”, chị Thanh nghẹn ngào nói.

vu nghi chong sat hai vo o ha noi khoa tung danh vo nhieu lan tham tim mat may Vụ vợ giết chồng rồi phân xác 'cùng tính chất với vụ Nguyễn Đức Nghĩa chặt đầu người yêu'

Chuyên gia Tội phạm học cho biết, sau khi giết chồng, Diễm sợ bị phát hiện và trừng trị bởi pháp luật, nên đã phân ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.