Vụ cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ: 'Chồng và em trai tôi chỉ đánh một bạt tai vào mặt'

Vợ ông Th. cho biết, chồng và em trai có đánh cô Mai nhưng mỗi người chỉ đánh một bạt tai vào vùng mặt, khẳng định không có chuyện gia đình đánh hội đồng cô Mai.

Ngày 29/6, bà Lê Th. L. (vợ ông Th. - người đánh cô Mai thủng màng nhĩ) cho biết, tối 28/6, bà cùng với mẹ ruột đã đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức để hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng).

Bà L. đã cam kết sẽ thanh toán toàn bộ chi phí điều trị cho cô Mai. Tuy nhiên, bà L. phản bác đơn tố cáo với báo chí, Công an việc chồng bà cùng em ruột đã hành hung cô Mai hội đồng.

vu co giao bi thung mang nhi chong toi va em trai toi chi danh mot bat tai vao vung mat
Cô Mai đang điều trị tại bệnh viện.

Theo bà L., chiều 21/6, sau khi đi học về, cháu Phan Th. M. T. (5 tuổi, con gái bà L.) thuật lại chuyện bị cô Mai đánh. Ông Th. cùng em ruột bà L. và một số người thân kéo đến cơ sở mầm non Sen Hồng.

“Đúng là chồng và em trai tôi có đánh cô Mai nhưng mỗi người chỉ đánh một bạt tai vào vùng mặt. Lúc đó tôi cũng có mặt ở hiện trường và cùng 1 số người thoa dầu cho cô Mai. Tôi khẳng định không có chuyện gia đình tôi đánh hội đồng kiểu liên hồi như cô Mai phản ảnh”, bà L. nói.

Theo bà L., do con gái bị bầm ở háng nên gia đình cũng đưa nhập viện điều trị từ chiều 23 đến 26/6.

Trao đổi với chúng tôi, người thân cô Mai cho biết, gia đình đã chuyển cô ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để điều trị tốt hơn do bị thương nặng, thủng màng nhĩ ở tai.

Bác sĩ cảnh báo việc chữa trị không khả quan, cô Mai có nguy cơ bị điếc, ảnh hưởng đến cuộc sống rất lớn.

Bà Lê Thị Mai Xuân (40 tuổi, mẹ cô Mai) khẳng định, con gái bà không đánh cháu T. Gia đình bà cũng không quen biết từ trước với gia đình ông Th. Hành động đánh con gái bà phải để Công an điều tra, xử lý đúng pháp luật.

Như đã đưa tin, lúc 17h30 ngày 21/6, trong lúc cùng các cô giáo khác của cơ sở mầm non Sen Hồng đang trả trẻ, thì ông Phan Minh Th. dẫn con là cháu T. tới trường.

Tại đây, ông Th. lớn tiếng hỏi cô giáo nào đánh con ông bị thương ở háng, bầm tím. Lúc này cô Mai cùng một cô giáo khác ra hỏi thăm. Ông Th. dẫn con về.

Lúc sau ông Th. cùng người đàn ông khác tên H. đến cơ sở mầm non Sen Hồng. Ông Th. tát tới tấp vào mặt, hai bên má và trên đầu cô Mai.

Cú đánh quá mạnh của ông Th. khiến cho cô Mai chúi ngã nhào xuống đất, chưa chịu dừng lại ở đó ông Th. còn gọi người đàn ông khác xông vào đánh cô Mai khiến cô ngất xỉu.

Cô Mai được đưa đi bệnh viện cấp cứu, bác sĩ xác định cô bị thương nhiều nơi trên cơ thể, thủng màng nhĩ.

vu co giao bi thung mang nhi chong toi va em trai toi chi danh mot bat tai vao vung mat Cô giáo mầm non bị hành hung, thủng màng nhĩ: Phòng giáo dục lên tiếng

Gia đình ông Th. đến bệnh viện xin lỗi và hứa trả chi phí điều trị cho cô giáo Mai – người bị hành hung ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.