Cô giáo bị đánh thủng màng nhĩ đã chấp nhận lời xin lỗi của phụ huynh

Ông Th. đã đến bệnh viện xin lỗi cô Mai và gia đình sau vụ việc hành hung cô Mai bị thủng màng nhĩ.

Ngày 2/7, thông tin từ gia đình cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai - cơ sở mầm non Sen Hồng xác nhận, hai vợ chồng ông Phan Minh Th. đã trực tiếp ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng gặp xin lỗi việc hành hung khiến cô bị thủng màng nhĩ.

Bà Lê Thị Mai Xuân (mẹ của Mai) nói: “Họ (vợ chồng ông Thuận-PV) đã nói chuyện với gia đình tôi với hy vọng chúng tôi bỏ qua lỗi lầm của ông Thuận.

Chuyện đúng sai thế nào thì chờ cơ quan chức năng xử lí. Về lời xin lỗi của ông Thuận thì gia đình cũng như Mai chấp nhận".

co giao bi danh thung mang nhi da chap nhan loi xin loi cua phu huynh
Cô Mai đã chấp nhận lời xin lỗi của ông Th. (Ảnh: Văn Luận)

Trong khi đó, bà Lê Thị Lanh (vợ ông Th.) cho biết, ông Th. đã thừa nhận hành vi sai trái của mình trong lúc tức giận không kiềm chế đã đánh cô Mai. Mong gia đình cô Mai tha thứ.

Hiện Công an thị xã Điện Bàn vẫn đang tiếp tục làm rõ việc ông Th. đánh cô Mai. Gia đình cô Mai chưa rút đơn tố cáo.

Còn 3 tuần nữa cô Mai sẽ đám cưới, gia đình cô đang lo lắng việc chữa trị không có kết quả sẽ ảnh hưởng đến đám cưới.

Như đã đưa tin, lúc 17h30 ngày 21/6, trong lúc cùng các cô giáo khác của cơ sở mầm non Sen Hồng đang trả trẻ, thì ông Phan Minh Th. dẫn con là cháu T. tới trường.

Tại đây, ông Th. lớn tiếng hỏi cô giáo nào đánh con ông bị thương ở háng, bầm tím. Lúc này cô Mai cùng một cô giáo khác ra hỏi thăm. Ông Th. dẫn con về.

Lúc sau ông Th. cùng người đàn ông khác tên H. đến cơ sở mầm non Sen Hồng. Ông Th. tát tới tấp vào mặt, hai bên má và trên đầu cô Mai.

Cú đánh quá mạnh của ông Th. khiến cho cô Mai chúi ngã nhào xuống đất, chưa chịu dừng lại ở đó ông Th. còn gọi người đàn ông khác xông vào đánh cô Mai khiến cô ngất xỉu.

Cô Mai được đưa đi bệnh viện cấp cứu, bác sĩ xác định cô bị thương nhiều nơi trên cơ thể, thủng màng nhĩ.

co giao bi danh thung mang nhi da chap nhan loi xin loi cua phu huynh Bị phụ huynh bạt tai đến thủng màng nhĩ, cô giáo có nguy cơ hủy đám cưới

Tối 29/6, cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.