Cô giáo bị đánh thủng màng nhĩ gửi đơn yêu cầu xử lý hình sự phụ huynh

Cô giáo bị phụ huynh xông vào cơ sở mầm non đánh thủng màng nhĩ đã có đơn yêu cầu xử lý hình sự gửi cơ quan công an.

Chiều 6/8, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (ngụ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), giáo viên mầm non cơ sở Sen Hồng cho biết, đã có đơn gửi đến Công an và Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Điện Bàn.

Trong đơn chị Mai yêu cầu giám định lại thương tích và xử lý hình sự ông Phan Minh Thuận (ngụ thị xã Điện Bàn) - người đánh chị thủng màng nhĩ.

Theo chị Mai, chị không đồng ý việc giám định thương tích lần đầu của mình là 9% do ông Thuận đánh.

"Tôi muốn cơ quan chức năng giám định thương tích lại và xử lý hình sự người đánh tôi. Từ khi bị ông Thuận đánh, tôi thấy sức khỏe không được tốt, nhiều lần ngất xỉu, buộc phải tiếp tục ở lại bệnh viện điều trị dài ngày", chị Mai nói.

Đại diện Công an thị xã Điện Bàn xác nhận, dù chưa nhận được đơn nhưng đơn vị sẽ giám định lại thương tích chị Mai để xử lý vụ việc.

Trong khi đó, gia đình ông Thuận cho biết, đến nay đã hỗ trợ chị Mai được 14 triệu đồng và nhiều lần vào bệnh thăm hỏi, xin lỗi chị Mai.

Như đã đưa tin, lúc 17h30 ngày 21/6, trong lúc cùng các cô giáo khác của cơ sở mầm non Sen Hồng đang trả trẻ, thì ông Phan Minh Thuận dẫn con tới trường.

Tại đây, ông Thuận lớn tiếng hỏi cô giáo nào đánh con ông bị thương ở háng, bầm tím. Lúc này cô Mai cùng một cô giáo khác ra hỏi thăm. Ông Thuận dẫn con về.

Lúc sau ông Thuận cùng người đàn ông khác đến cơ sở mầm non Sen Hồng. Ông Thuận tát tới tấp vào mặt, hai bên má và trên đầu cô Mai.

Cú đánh quá mạnh của ông Thuận khiến cho cô Mai chúi ngã nhào xuống đất. Chưa chịu dừng lại ở đó ông Thuận cùng người đàn ông đi cùng xông vào đánh khiến cô Mai ngất xỉu.

Cô Mai được đưa đi bệnh viện cấp cứu, bác sĩ xác định cô bị thương nhiều nơi trên cơ thể, thủng màng nhĩ.

yeu cau xu ly hinh su phu huynh danh co giao thung mang nhi o quang nam Sẽ khởi tố phụ huynh đánh cô giáo thủng màng nhĩ nếu thương tích trên 11%

Cơ quan pháp y đã đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng giám định thương tích cô giáo mầm non bị hàng hung dã man, ...

yeu cau xu ly hinh su phu huynh danh co giao thung mang nhi o quang nam Phụ huynh đánh cô giáo mầm non thủng màng nhĩ khai gì?

Công an thị xã Điện Bàn mời lên làm việc, phụ huynh đánh cô Mai đã thuật lại toàn bộ sự việc xảy ra hơn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.