Vụ đi gần 10km thu 600 nghìn đồng: Tài xế xe ôm thấy ân hận vì đã nảy sinh lòng tham

Tài xế xe ôm Đỗ Văn T. (Hà Nội) đã có mặt tại cơ quan công an để đối chất và cảm thấy ân hận, xin lỗi chị V. vì đã nảy sinh lòng tham chiếm đoạt tiền của khách.

Như chúng tôi đã đưa tin, chị L.T.V. (ở Bảo Yên, Lào Cai) đã đến công an phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) tố cáo tài xế xe ôm Văn Minh là anh Đỗ Văn T. (SN 1991, quê ở Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi 'chém' 600 nghìn đồng cho quãng đường khoảng 8km ở Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Mỹ Đình 2 đã mời tài xế xe ôm lên trình diện và lấy lời khai. Đến khoảng 23h ngày 15/1, cả hai đã làm việc xong và rời trụ sở công an ra về.

vu di gan 10km thu 600 nghin dong tai xe xe om thay an han vi da nay sinh long tham
Tài xế T. đã đến cơ quan công an trình diện và gửi lời xin lỗi đến chị T. về tất cả sự việc.

Chia sẻ với chúng tôi, chị V. cho biết, trong quá trình làm việc, anh T. đã thừa nhận tất cả sự việc, xin lỗi chị và trả lại hết số tiền trước đó chị đi xe.

Tuy nhiên, chị không nhận tiền và xin tặng lại vì anh T. nói hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn. Chị V. đã chấp nhận lời xin lỗi của anh T.

Chị V. cho biết thêm, sự việc sẽ không được đẩy đi quá xa nếu anh T. không “bịa”ra câu chuyện chở chị từ Hà Nội lên Bắc Giang rồi quay lại Hà Nội.

Và chính anh T. “bịa” ra câu chuyện đó khiến mọi người nghĩ chị câu like nên chị đã đề nghị công an làm rõ.

“Khi ngồi đối chất tại cơ quan công an, anh T. tỏ ra lúng túng về câu chuyện của mình và đã thừa nhận chở tôi từ Mỹ Đình lên Điện Biên Phủ và không có chuyện đi Bắc Giang.

Khi ở cơ quan công an, anh ấy chỉ xin lỗi, mong tôi tha lỗi. Anh ấy hứa, lần sau không làm như vậy nữa. Thực tình, tôi chỉ muốn làm rõ thực hư câu chuyện để cảnh tỉnh cho những người khác từ tỉnh lẻ xuống Hà Nội chứ không có ý định làm to chuyện”, chị V. kể lại.

vu di gan 10km thu 600 nghin dong tai xe xe om thay an han vi da nay sinh long tham
Chị V. làm việc tại cơ quan công an.

Rời trụ sở công an, tài xế xe ôm T. cho biết, ban đầu anh không có ý định như vậy nhưng do hoàn cảnh, Tết gần đến mà có nhiều việc phải lo nên mới làm vậy. Ngoài ra, sợ ảnh hưởng đến công ty nên phải khai như vậy để qua chuyện.

“Tôi sai rồi, tôi đã bột phát nảy sinh lòng tham chiếm đoạt tiền của khách. Tôi vô cùng ân hận và xin lỗi chị V”, anh T. nói.

Trước đó, tài xế T. có viết bản tường trình nói rằng, trưa 15/1, anh có chở một cô gái từ bến xe Mỹ Đình tới TP Bắc Giang (Bắc Giang) với giá thỏa thuận là 400 nghìn đồng. Khi tới nơi cô gái đó nói chờ đi có việc rồi chở về Hà Nội luôn.

Anh T. đã chờ cô gái đó khoảng 30-40 phút sau đó chở về đường Điện Biên Phủ (Hà Nội). Khi về đến địa điểm trên, anh T. nói với cô gái hết 600 nghìn đồng nhưng cô gái đó không đồng ý.

Khi hai bên lời qua tiếng lại và có xảy ra cãi vã, anh T. đồng ý bớt cho cô gái 100 nghìn đồng, cô gái đã đồng ý trả 500 nghìn đồng.

Sau khi làm bản tường trình với Công ty cổ phần dịch vụ Văn Minh, anh T. đã được lãnh đạo công ty đưa đến công an làm việc, đối chất với chị V. để tìm ra sự thật của câu chuyện. Sau cùng câu chuyện "cuốc" xe ôm 600 nghìn đồng cũng đã được làm rõ.

vu di gan 10km thu 600 nghin dong tai xe xe om thay an han vi da nay sinh long tham Vụ đi gần 10km thu 600 nghìn đồng: Gia đình tài xế xe ôm rất khó khăn, có em đang đi học

Lãnh đạo UBND xã nơi anh T. sinh sống cho biết, gia đình anh T. rất khó khăn, bố đang chấp hành án phạt tù ...

vu di gan 10km thu 600 nghin dong tai xe xe om thay an han vi da nay sinh long tham Hà Nội: Cô gái đi xe ôm chưa đến 10km hết 600.000 đồng

Một cô gái tại Hà Nội đi xe ôm từ bến xe Mỹ Đình đến đường Điện Biên Phủ với khoảng cách chưa đến 10km ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.