Vụ gia đình nghi bị ngộ độc khi du lịch tại Đà Nẵng: Người chồng đang nguy kịch

Sức khỏe người chồng tiên lượng xấu, các bác sĩ đang cố gắng cứu chữa, nghi do ăn uống bị ngộ độc. Công an Đà Nẵng đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chiều 16/9, trả lời chúng tôi, ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng cho biết, 3 người trong gia đình gồm chồng, vợ và con gái 3 tuổi đi từ TP HCM đến Đà Nẵng du lịch cùng đoàn.

Khuya 15/9, cả 3 người đã tách đoàn đi ăn riêng rồi chuyển đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu. Người mẹ và con gái tử vong, người chồng chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

"Cả 3 nhập viện trong tình trạng ngưng tuần hoàn hô hấp, trụy tim mạch. Bệnh nhân có biểu hiện giống như ngộ độc thực phẩm nhưng hiện chưa thể kết luận chính thức", ông Hồng thông tin.

Công an Đà Nẵng đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân vụ việc. Đây là vụ việc phức tạp nên hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng mà cần điều tra kỹ.

tin moi nhat vu 2 me con tu vong chong nguy kich nghi do ngo doc thuc pham tai da nang
Người chồng hiện đang cấp cứu tại trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Đà Nẵng. (Ảnh: Văn Luận)

Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh nhân nam đang được điều trị trong tình trạng rất nguy kịch, tiên lượng xấu.

"Chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân nam trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan, tim mạch và có dấu hiệu đã ngưng thở. Bệnh viện đã áp dụng nhiều biện pháp như lọc máu, thở máy, điều trị huyết áp và dùng các biện pháp để hấp thụ các chất độc.

Hiện bệnh nhân vẫn trong tình trạng rất nguy kịch và phải thở bằng máy. Chúng tôi đang làm hết sức để cứu sống bệnh nhân", bác sĩ Nhân thông tin.

Về danh tính 3 nạn nhân, cơ quan chức năng Đà Nẵng đang giữ kín, không cung cấp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

tin moi nhat vu 2 me con tu vong chong nguy kich nghi do ngo doc thuc pham tai da nang Hai mẹ con tử vong, chồng nguy kịch nghi do ngộ độc thực phẩm khi tới Đà Nẵng du lịch

Một gia đình 3 người đến Đà Nẵng du lịch thì nhập viện với dấu hiệu nghi do ngộ độc thực phẩm khiến hai mẹ ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.