Vụ mang áo chống đạn đi thanh toán đối thủ: 'Mạo danh' tài xế GrabBike?

Qua quá trình rà soát hệ thống, đại diện Grab Việt Nam khẳng định không có đối tác GrabBike nào trùng khớp tên với Lập đã mặc áo chống đạn đi thanh toán đối thủ.

Trước đó, vào ngày 10/10, tổ cảnh sát hình sự Công an quận 9 tuần tra trên đường Lê Văn Việt thì phát hiện Phan Thành Tấn (27 tuổi, ở Bình Phước) và Nguyễn Đức Lập (22 tuổi, ở quận 9) chở nhau trên xe máy có nhiều nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tại đây, cảnh sát phát hiện trong cốp xe của họ có một vật giống khẩu súng K59. Hai thanh niên bị kiểm tra đều mặc áo giáp chống đạn nên đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra Tấn và Lập khai nhận, mang hung khí chuẩn bị đi thanh toán đối thủ là xe ôm truyền thống ở bến xe Miền Đông.

Vì trước đó, họ nhận được tin của cộng đồng GrabBike nói có mâu thuẫn với tài xế xe ôm nên chạy đến hỗ trợ.

Kiểm tra phòng trọ của 2 thanh niên trên ở phường Tăng Nhơn Phú A, lực lượng chức năng thu được thêm 9 con dao, một cây rựa mới giấu trong bao tải.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Grab Việt Nam cho biết sau khi các báo đài đăng tải thông tin, công ty đã nhanh chóng liên hệ, phối hợp với cơ quan công an điều tra để kiểm tra thông tin, nhằm xác định rõ thông tin vu việc và đối tượng liên quan.

Qua đó, Grab tiến hành kiểm tra trên hệ thống và xác nhận không có đối tác tài xế nào trùng khớp với Nguyễn Đức Lập nêu trên, còn Phan Thành Tấn đã không còn là đối tác của Grab từ tháng 3/2017.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

mao danh tai xe grabbike mang ao chong dan di thanh toan doi thu Tài xế GrabBike mặc áo chống đạn đi thanh toán đối thủ

Kiểm tra cốp xe của 2 thanh niên, cảnh sát phát hiện một vật giống khẩu súng K59. Hai người bị kiểm tra đều mặc ...

mao danh tai xe grabbike mang ao chong dan di thanh toan doi thu Tài xế GrabBike bị đâm trúng cổ vẫn lao ra bắt cướp

Một tài xế GrabBike đang chở khách bất ngờ bị người này rút vật nhọn trong người đâm vào cổ, dù bị thương tích nặng ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.