Vụ phát ngôn gây sốc của thầy giáo tiếng Anh Daniel Hauer: Ông Khuất Việt Hùng nói 'tôi thấy tức giận'

Về phát ngôn của thầy giáo tiếng Anh Daniel Hauer liên quan đến cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tuyển U23 Việt Nam, ông Khuất Việt Hùng nói: "Tôi thấy tức giận".
vu phat ngon gay soc cua thay giao tieng anh daniel hauer ong khuat viet hung noi toi thay tuc gian
Ông Khuất Việt Hùng Ảnh: VietQ

Liên quan phát ngôn của thầy giáo tiếng Anh Daniel Hauer liên quan đến cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp và đội tuyển U23 Việt Nam, ông Khuất Việt Hùng đã đăng tải thông tin thể hiện quan điểm cá nhân trên Facebook của mình.

Chúng tôi xin trích đăng nguyên văn nội dung được ông Khuất Việt Hùng đăng tải:

"Ứng xử với kẻ xúc phạm Đại Tướng!

Từ sáng nay trên mạng đang xôn xao và phẫn nộ đối với một người có địa chỉ Facebook là Daniel Hauer do anh này có comment xúc phạm nặng nề đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tôi đã xem và thực sự thấy rằng những phát biểu của Daniel là có chủ ý rõ ràng, là hành vi thể hiện quan điểm và ý thức của anh ta, không phải vô tình và không phải đùa.

Tôi thấy tức giận, không có cách nào để chấp nhận và không thể im lặng đối với chuyện này.

Tôi cũng thấy nhiều ý kiến bày tỏ sự phản đối, phẫn nộ, thậm chí đe dọa.... tôi mong các anh chị kiềm chế để đảm bảo những giá trị nhân văn mà người Việt Nam cùng theo đuổi.

Tôi có ý kiến như sau:

1. Kính mong các cơ quan chức năng của nhà nước xem xét những phát ngôn của Daniel để xử lý đúng quy định pháp luật Việt Nam.

2. Nếu tôi là người bán hàng hay cung cấp dịch vụ, từ trông xe đến bán nước, từ bán thực phẩm đến bán dược phẩm, tôi sẽ từ chối phục vụ Daniel.

3. Nếu tôi là chủ một trung tâm dạy tiếng Anh, tôi sẽ từ chối ký hợp đồng với Daniel.

4. Nếu tôi không may ngồi gần Daniel, tôi sẽ chuyển chỗ càng xa, càng tốt.

5. Chắc chắn tôi sẽ làm hết khả năng để ngăn chặn con tôi tiếp cận đến Daniel hay bất kỳ phát biểu nào của cậu ấy, đương nhiên không bao giờ nhận anh ta làm Thầy.

6. Tôi không làm và tôi lên án những lời nói, hành động xúc phạm đến người thân của Daniel, những người đã quá không may mắn khi có người thân là Daniel.

7. Mọi lời nói và hành động mà tôi thực hiện để phản ứng với phát biểu của Daniel tuyệt đối tuân thủ pháp luật Việt Nam và những truyền thống văn hoá Việt Nam!".

vu phat ngon gay soc cua thay giao tieng anh daniel hauer ong khuat viet hung noi toi thay tuc gian Language Link Việt Nam khẳng định thầy tiếng Anh Daniel Hauer không còn giảng dạy ở đây

Language Link Việt Nam đã thông tin về trường hợp của Daniel Hauer - thầy giáo tiếng Anh có phát ngôn thiếu chuẩn mực liên ...

vu phat ngon gay soc cua thay giao tieng anh daniel hauer ong khuat viet hung noi toi thay tuc gian Cộng đồng mạng phẫn nộ vì phát ngôn của thầy tiếng Anh liên quan đến Tướng Giáp và U23 Việt Nam

Nhiều người dân đang tỏ ra phẫn nộ trước phát ngôn của thầy giáo tiếng Anh Daniel Hauer liên quan đến cố Đại tướng Võ Nguyên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.