Vụ tham ô tại Agribank Bến Thành: Được nói lời sau cùng, bị cáo Oanh xin hiến xác cho y học

Được nói lời sau cùng trước khi HĐXX nghị án, bị cáo Oanh xin HĐXX giảm án cho các thuộc cấp, và xin HĐXX giúp mình được hiến xác cho y học để phần nào chuộc lại lỗi lầm đã gây ra.
vu tham o tai agribank ben thanh bi cao oanh xin hien xac cho y hoc
Các bị cáo trong vụ án xảy ra Agribank Bến Thành. Ảnh: Ngọc Hoa

Chiều 13/12, TAND TP HCM tiếp tục đưa vụ án “Tham ô tài sản” “Nhận hối lộ”, “Đưa hối lộ”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng” xảy ra tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Bến Thành (gọi tắt là Agribank Bến Thành) với phần tranh luận và các bị cáo được trình bày lời nói sau cùng của các bị cáo.

Trước đó, mở đầu phần tranh luận, VKSND TP HCM giữ quyền công tố tại tòa đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo Oanh tổng mức hình phạt là tử hình về 3 tội “Tham ô tài sản”, “Nhận hối lộ”, “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.

Các bị cáo còn lại bị đề nghị các mức án từ 4 năm đến tù chung thân về các tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Đưa và nhận hối lộ”, “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.

Khi được nói lời sau cùng, bị cáo Oanh mong được pháp luật khoan hồng và xin HĐXX xem xét giảm án cho các thuộc cấp của mình. Ngoài ra, bị cáo Oanh còn trình bày mong muốn được hiến xác cho khoa học sau khi thi hành án của mình trước HĐXX để có thể phần nào chuộc lại những lỗi lầm mà bị cáo đã gây ra.

Chủ tọa phiên tòa thông báo, HĐXX sẽ nghị án kéo dài và sẽ tuyên án vào lúc 8h ngày 15/12.

vu tham o tai agribank ben thanh bi cao oanh xin hien xac cho y hoc Cựu giám đốc Agribank Bến Thành bị đề nghị án tử hình

Cho rằng hành vi phạm tội của cựu giám đốc Agribank Bến Thành đã gây thiệt hại lớn, xâm phạm đến tài sản, làm giảm ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.