Vụ trao nhầm con cách đây 6 năm ở Hà Nội: 2 gia đình làm thủ tục trao trả con

Sáng nay (19/7), 2 gia đình bị trao nhầm con ở Ba Vì 6 năm trước đã làm các thủ tục pháp lý để giao 2 con về với bố mẹ ruột của mình.

Theo ghi nhận của chúng tôi, từ sáng sớm 19/7, gia đình anh Phùng Giang Sơn - chị Phùng Thị Thu Hiền (thị trấn Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội) đã có mặt ở BVĐK huyện Ba Vì, Hà Nội để cùng gia đình chị Vũ Thị Hương (Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) trao trả lại con ruột.

vu trao nham con cach day 6 nam o ha noi hai gia dinh trao lai con ruot cua moi nha
Sáng nay, chị Vũ Thị Hương đã đưa cháu Đoàn Nhật M. đến để trao con về với bố mẹ đẻ của mình (Ảnh: CTV).

Tại đây, anh Phùng Giang Sơn đã đưa cháu Phùng Thanh H. (con ruột chị Hương, anh Sơn đang nuôi) đến để trao cho gia đình chị Hương – mẹ ruột của cháu H.

Chị Hương cũng đưa cháu Đoàn Nhật M. (con ruột anh Sơn, chị Hương đang nuôi) đến để trao trả cho gia đình anh Sơn.

Được biết, trước buổi gặp mặt để trao hai cháu về với bố mẹ ruột của mình, hai gia đình đã thống nhất mức đền bù với bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì là 150 triệu đồng mỗi gia đình.

vu trao nham con cach day 6 nam o ha noi hai gia dinh trao lai con ruot cua moi nha
Gia đình hai bên có mặt tại buổi giao nhận hai con (Ảnh: CTV).

Ngày 17/7, ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc BV đa khoa Ba Vì đã trả lời báo chí, cho biết, bệnh viện và gia đình cố gắng giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt.

Các bên đều thống nhất vụ việc cần được giải quyết trên tinh thần nhanh chóng, êm thấm, không làm ảnh hưởng đến gia đình và đặc biệt để 2 bé sớm hòa nhập với cuộc sống mới.

Bệnh viện mặc dù rất khó khăn nhưng đã cố gắng cân bằng các khoản, giải quyết dứt điểm theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Sau khi đã thỏa thuận đền bù cho hai bên gia đình xong xuôi, BV mới làm việc với 2 nữ hộ sinh đã mắc lỗi trong quá trình trao trả con.

Theo đó, BV không ép buộc 2 nữ hộ sinh phải bồi thường số tiền bao nhiêu mà sẽ dựa trên cơ sở thỏa thuận với nhau.

Mọi việc sẽ cố gắng dứt điểm trước ngày 20/7.

vu trao nham con cach day 6 nam o ha noi hai gia dinh trao lai con ruot cua moi nha Vụ trao nhầm con 6 năm ở Hà Nội: Bệnh viện và 2 gia đình chưa thống nhất được mức đền bù

Đại diện Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì cho biết, giữa bệnh viện và hai gia đình bị trao nhầm con vẫn chưa thống ...

vu trao nham con cach day 6 nam o ha noi hai gia dinh trao lai con ruot cua moi nha Người bố trong vụ trao nhầm con 6 năm ở Hà Nội: ‘Tôi muốn vợ chồng quay lại để nuôi dạy các con'

Anh Đoàn Trung Dũng, chồng cũ của chị Vũ Thị Hương cho biết anh muốn 2 vợ chồng quay lại để nuôi dạy các con ...

vu trao nham con cach day 6 nam o ha noi hai gia dinh trao lai con ruot cua moi nha Vụ trao nhầm con 6 năm ở Hà Nội: Người chồng bất ngờ lên tiếng về việc ly hôn vì con không giống bố

Anh Đoàn Trung Dũng, chồng cũ của chị Vũ Thị Hương (Ba Vì, Hà Nội), người mẹ bị trao nhầm con đã bất ngờ lên ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.