Vụ vợ sắp cưới bị chồng ném ghế vào đầu tử vong: Nghi phạm từng học võ Taekwondo

Sau khi đến nhà người yêu để chơi và ăn cơm tại đó, giữa hai người đã xảy ra cãi vã. Vì quá bực tức, Tuấn đã cầm ghế sắt lên ném, đúng lúc chị H. quay lại thì trúng vào đầu dẫn đến tử vong.

Thông tin từ ông Vi Xuân Phóng - Chủ tịch UBND xã Yên Thắng, huyện Tương Dương cho biết, hiện thi thể của chị Lô Thị H. (23 tuổi, trú bản Tạt, xã Yên Thắng) đã được gia đình làm mai táng theo phong tục của địa phương.

Theo đó, vào ngày 11/6, chị Lô Thị H. (23 tuổi, xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, Nghệ An) đến nhà Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xóm 2, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) bàn chuyện cưới xin.

Trong bữa ăn cùng với gia đình, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Lúc này, chị H. đã đứng dậy bỏ đi. Vì quá tức giận, Tuấn đã hất đổ mâm cơm, tay vớ chiếc ghế xếp đang ngồi ném thẳng về phía chị H.

Đúng lúc này chị Hà ngoảnh mặt lại khiến chân chiếc ghế vào trúng mắt.

vu vo sap cuoi bi chong nem ghe vao dau tu vong nghi pham tung hoc vo taekwondo
Hình ảnh nạn nhân cùng hung thủ.

Sau khi phát hiện sự việc, người nhà đã đưa nạn nhân Hà đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong 2 ngày sau đó.

Theo ông Vi Xuân Phóng - Chủ tịch UBND xã Yên Thắng, nơi nạn nhân Hà sinh sống cho biết, chị Hà vừa tốt nghiệp khoa Luật của một trường Đại học trên địa bàn TP. Vinh. Hiện chị Hà đang thực tập tại huyện Đô Lương.

“Trong thời gian này chị Hà quen và yêu anh Tuấn. Sau thời gian yêu nhau, 1 tháng trước giữa 2 người đã làm đám hỏi và dự định sắp tới làm đám cưới thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Trước sự việc này, phía chính quyền địa phương đã thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân”, ông Phóng cho hay.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xóm 2, xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo người dân địa phương cho biết, Tuấn ở quê chưa từng có tiền án tiền sự gì, cũng không xích mích với ai. Ở nhà, Tuấn làm xây dựng, hôm nào có thời gian thì đi làm tiếp thị cùng vợ sắp cưới. Sau khi biết chị H. tử vong, trên đường đưa nạn nhân về Tuấn đã vào công an huyện tự thú

Năm học cấp 2, Tuấn được một đơn vị thể thao chọn đưa đi học võ Taekwondo để đưa vào đội tuyển võ của tỉnh. Tuy nhiên, hơn 3 năm sau, cho rằng nghề vận động viên ít cơ hội phát triển nên Tuấn bỏ về quê.

vu vo sap cuoi bi chong nem ghe vao dau tu vong nghi pham tung hoc vo taekwondo Chồng siết cổ vợ đến chết vì dám đánh con

Trong lúc hai vợ chồng nhậu thì chị Oanh đánh con, thấy vậy Nghĩa căn ngăn không được nên tức giận siết cổ vợ đến ...

vu vo sap cuoi bi chong nem ghe vao dau tu vong nghi pham tung hoc vo taekwondo Chồng giết vợ, bỏ xác vào thùng nước

Sau khi giết vợ, Nghĩa nói với gia đình là vợ tự tử, rồi thuê xe mang xác về quê an táng.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.