Vụ xác người phụ nữ bị trói trôi trên sông: Nghi can giết người, phi tang xác rồi đi xem World Cup

Một người dân sống gần nơi ở của vợ chồng nghi can giết người, trói xác, thả trôi sông cho biết nghi can là người mê bóng đá. 

Sáng 22/6, Cơ quan CSĐT, Công an TP Đà Nẵng xác nhận, đang tạm giữ hình sự hai vợ chồng Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi) cùng trú chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

vu xac nguoi phu nu bi troi troi tren song nghi can giet nguoi phi tang xac roi di xem world cup
Vợ chồng nghi can Dũng - Oanh. (Ảnh: Công an)

Dũng và Oanh bị bắt để điều tra hành vi giết người sau 10 tiếng đồng hồ phát hiện thi thể bà Văn Thị Thanh Ng. (56 tuổi, trú quận Sơn Trà) nổi trên sông.

Tại cơ quan CSĐT, Dũng khai hai vợ chồng có vay tiền bà Ng. nhiều lần. Số tiền lên đến khoảng 200 triệu đồng. Lúc 8h ngày 20/6, bà Ng. mang gà đến chung cư C2 cho vợ chồng Dũng.

Tại đây, Dũng đã dùng dây dù siết cổ bà Ng. tử vong rồi kéo thi thể vào phòng ngủ giấu.

Sau đó Dũng lấy xe máy bà Ng. đem đến Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. Khi trở về nhà, Dũng mở túi xách bà Ng. lấy khoảng 4-5 triệu đồng đưa cho vợ là bà Oanh cùng các con đi thuê nhà nghỉ ngủ.

Sau khi vợ con rời khỏi nhà, Dũng lấy dây sắt trói tay chân bà Ng. lại, bỏ vào thùng xốp rồi đi xem World Cup như không có chuyện gì xảy ra.

Trở về nhà lúc hơn 1h sáng 21/6, Dũng chở thi thể bà Ng. ra vịnh Mân Quang rồi đẩy xuống.

Đến 4h30 sáng cùng ngày, thi thể bà Ng. nổi trên sông, người dân phát hiện đã trình báo Công an đến khám nghiệm, điều tra.

vu xac nguoi phu nu bi troi troi tren song nghi can giet nguoi phi tang xac roi di xem world cup
Chung cư C2 nơi vợ chồng Dũng - Oanh sinh sống. (Ảnh: Hà Anh)

Theo cơ quan CSĐT, đối chiếu lời khai của Dũng với vợ là bà Oanh, Công an phát hiện có nhiều mâu thuẫn.

Hiện Công an đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ có hay không việc hai vợ chồng Dũng cùng lên kế hoạch từ trước giết bà Ng. với mục đích xóa nợ khoảng 200 triệu đồng.

Sáng 22/6, chúng tôi đến Khu dân cư chung cư C2 (quận Sơn Trà) – nơi ở hai vợ chồng Dũng – Oanh để tìm hiểu vụ việc.

Bà V. (xin giấu tên), bán bánh mì dưới sảnh chung cho biết, chiều 21/6, khi Công an đến khám nghiệm, bắt giữ vợ chồng Dũng, rất đông người hiếu kỳ đã tới xem, ai cũng bất ngờ.

Công an đưa chiếc xe máy của bà Ng. về lại nhà để xe, dựng lại hiện trường ông Dũng đưa xe đi giấu.

“Sáng qua 21/6, khi mọi người biết tin có thi thể nổi trên sông, cách đó 1 km thì bàn tán nhiều lắm.

Lúc đó, tôi thấy ông Dũng vẫn bình thường, có nghe chứ không nói gì, biểu hiện gì. Đến chiều thấy vợ chồng Dũng bị bắt thì mới biết có liên quan đến việc nợ nần rồi hại bà Ng.”, bà V. nói.

Theo bà V. vợ chồng ông Dũng và bà Oanh ở chung cư chưa thấy điều tiếng gì lớn liên quan đến việc nợ nần. Ông Dũng mê bóng đá.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 4h30 sáng 21/6, người dân ở dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) phát hiện một vật thể nổi trên mặt nước có dấu hiệu khả nghi nên đến xem.

Khi lại gần, người dân tá hỏa khi thấy đó là thi thể người phụ nữ mặc áo in hình hoa văn, mặt bị bịt bằng túi ni lông màu đen, tay chân bị trói nên trình báo Công an.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

vu xac nguoi phu nu bi troi troi tren song nghi can giet nguoi phi tang xac roi di xem world cup Người phụ nữ chết trôi sông bị trói chặt tay chân, bịt kín đầu từng làm nghề cho vay vốn

Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng xác định được nhân thân và nghề nghiệp của người phụ nữ tử vong trong trạng thái ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.