Vừa đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh bị 'tố' đi 'cửa sau'?

Lê Âu Ngân Anh bị chuyên gia đào tạo cho các hoa hậu ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế - Anjo Santos tố rằng cô đã tập luyện trước và chuẩn bị kĩ lưỡng cho phần trả lời câu hỏi ứng xử.

Với phần thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 (Miss Intercontinental) diễn ra tối 26/1 tại Philippines, Lê Âu Ngân Anh đã được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 4 chung cuộc. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental từ trước đến nay.

Ở phần thi ứng xử, với câu hỏi chung cho các thí sinh là: "Bạn nghĩ thế nào về thành công?", Lê Âu Ngân Anh ghi điểm với màn "bắn" tiếng Anh trôi chảy như học thuộc bài khiến công chúng bất ngờ.

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau
vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau
Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018

Cô nói: "Với tôi thành công có nghĩa là định nghĩa được bạn là ai, mục tiêu bạn muốn đạt tới và cách bạn đạt được mục tiêu đó. Với tôi, tôi chế ngự nỗi sợ hãi của bản thân để hoàn thành giấc mơ của mình. Tôi là nạn nhân của sự bắt nạt nhưng hôm nay tôi đứng đây trước các bạn để cho thấy sức mạnh của sắc đẹp và mong muốn giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn".

Trước đó, khả năng tiếng Anh của cô không được đánh giá cao nhưng nhờ phần trả lời ấn tượng trên, Ngân Anh đã giành được vị trí Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Tuy nhiên, kết quả mà Ngân Anh đạt được không thật sự thuyết phục khán giả và giới chuyên môn. Thậm chí, trên trang cá nhân, chuyên gia đào tạo cho các hoa hậu ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế - Anjo Santos còn đăng tải dòng trạng thái "tố" Ngân Anh đã tập luyện câu trả lời trước khi bước vào đêm chung kết.

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau
Dòng trạng thái chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos "tố" Ngân Anh và ê-kíp của cô đã có sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Ngoài ra, vị chuyên gia cho biết thêm rằng anh cảm thấy kết quả Hoa hậu Liên lục địa 2018 không công bằng và không đúng với diễn biến thật sự.

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau
Anjo Santos liên tiếp bày tỏ cảm xúc sau khi đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2018 kết thúc.

Những lời "tố" của chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đối với Ngân Anh hiện vẫn chưa được xác thực, nhưng nó khiến cộng đồng mạng hoang mang và đặt nghi vấn Ngân Anh đã chủ động đi "cửa sau".

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau
Anjo Santos từng có mối quan hệ tốt đẹp với Ngân Anh
vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau
vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau
Cư dân mạng đặt nghi vấn Ngân Anh đi "cửa sau"

Đây không phải lần đầu tiên Ngân Anh vướng lùm xùm. Trước khi đến với Hoa hậu Liên lục địa, người đẹp này từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn từ chối cấp phép đi thi quốc tế và đề nghị BTC Hoa hậu Đại Dương tước vương miện vì vi phạm qui định dự thi nhan sắc.

Tuy nhiên, phớt lờ những vấn đề đó, Ngân Anh vẫn lên đường đi thi và một lần nữa, cô bị nghi vấn can thiệp kết quả chung cuộc.

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau Ngân Anh 'sao chép' ý tưởng trang phục và cách tạo dáng của Hoa hậu Catriona Gray?

Trước sự trùng hợp về trang phục dạ hội và cách tạo dáng catwalk, Lê Âu Ngân Anh bị cộng đồng mạng nghi vấn "sao ...

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh là Á hậu 4

Karen Juanita B. Gallman của chủ nhà Philippines là người đẹp đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đạt thành ...

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau Ai sẽ cạnh tranh vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2018 với Ngân Anh?

Đại diện Philippines, Paraguay, Đức,... được xem là đối thủ nặng kí trong cuộc đua vương miện Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa ...

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau Cơ hội đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2018 của Ngân Anh đang rất gần

Nếu hoàn thành tốt trong phần thi phỏng vấn, Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn có khả năng đăng quang Miss Intercontinental - Hoa hậu ...

vua dat danh hieu a hau 4 hoa hau lien luc dia 2018 ngan anh bi to di cua sau Ngân Anh chính thức lọt top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018

Nhận được bình chọn cao nhất, Lê Âu Ngân Anh chính thức ghi tên mình vào top 6 Hoa hậu Liên lục địa 2018.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.