Vừa thụ án xong, người đàn ông tiếp tục buôn 'cái chết trắng'

Nhiều lần phạm tội vì “cái chết trắng”, Cường tiếp tục đi vào vết xe đổ và phải lãnh án hình phạt của pháp luật đưa ra.
buon cai chet trang con nghien lanh an 20 nam tu giam Mua đi bán lại ma túy, đôi nam nữ chia nhau 32 năm tù
buon cai chet trang con nghien lanh an 20 nam tu giam Triệt phá đường dây ma túy núp bóng... trang trại gà ở Trung Quốc
buon cai chet trang con nghien lanh an 20 nam tu giam
Bị cáo Cường lãnh án 20 năm tù. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 8/6, TAND TP HCM vừa đưa bị cáo Lưu Đức Cường (SN 1978, quê Nghệ An) ra xét xử sơ thẩm về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, ngày 29/9/2016, khi đang ngồi trên taxi để di chuyển đến địa điểm bán ma túy Cường bị Công an quận Bình Thạnh phát hiện và bắt quả tang.

Tại hiện trường, Công an thu giữ được 3 gói tinh thể rắn không màu, qua giám định là ma túy ở thể rắn khối lượng gần 380 gam và một gói chất bột màu nâu, được xác định là cần sa với khối lượng hơn 0,1 gam.

Tại phiên tòa, Cường khai rằng Cường từ Nghệ An vào TP HCM sống lang thang. Ngày 29/9/2016, khi đang đi thì thấy một người đi xe ô tô quăng một bịch nilon màu đen xuống, Cường nhặt lên để kiểm tra thì biết bên trong có chứa ma túy nên đã đem số ma túy nhặt được này đi bán.

Được biết, trước khi bị bắt, Cường từng là 1 trinh sát công an về điều tra tội phạm. Từ khi ra khỏi ngành, Cường nhiều lần bị bắt giam vì tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Mua bán trái phép chất ma túy”. Vừa thụ án xong, Cường tiếp tục đi vào con đường tù tội.

Cuộc sống của Cường bị đảo lộn kể từ khi vướng vào ma túy, bản thân trở thành con nghiện và mắc bệnh AIDS không thể nào thoát ra.

Đứng trước phiên tòa, Cường tỏ ra khá bình thản: “Tội bị cáo là rõ ràng rồi, bị cáo không biết nói gì nữa chỉ mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo để bị cáo sớm được trở về”.

Sau khi xem xét, HĐXX nhận thấy hành vi của Cường là đặc biệt nghiêm trọng và rất nguy hiểm cho xã hội vì vậy cần được xử lý nghiêm trước pháp luật. Ngoài ra, Cường đã nhiều lần phạm tội nhưng không biết sửa đổi, làm lại cuộc đời nên HĐXX quyết định tuyên phạt Cường 20 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

buon cai chet trang con nghien lanh an 20 nam tu giam Hot girl Ngọc Miu sa ngã vào đường dây ma túy lớn nhất nước như thế nào?

Trước vẻ sang trọng của Hoàng "béo", hot girl Ngọc Miu nhanh chóng bị "thuyết phục" và trở thành người tình, một mắt xích quan ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.