Woossi: 'Mình đã lên kế hoạch đón Valentine sớm với Emma'

Anh chàng người Hàn Quốc – Woossi chưa sẻ: "Mình khá buồn vì ngày lễ tình nhân Valentine năm nay lại trùng với ngày 29 Tết cho nên cả mình và Emma đều vẫn bận rộn với công việc".
woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma Trang Ly giải thích lý do tỏ tình với cả Woossi và Văn Trung
woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma Emma 'Vì yêu mà đến': 'Tỏ tình thì cũng đã tỏ tình rồi, giờ không phục cũng chịu thôi'
woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Woossi tên thật là Park Woo Sung, sinh sống ở Việt Nam đã 10 năm vì vậy anh chàng khá am hiểu về văn hóa cũng như phong tục của người Việt. Hiện tại, Woossi đang học chuyên ngành quản trị tại trường Đại học quốc tế tại RMIT.

Woossi được biết đến là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội qua những video hướng dẫn chế biến và ăn đồ truyền thống của Hàn Quốc trên Youtube. Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng khiến Woossi nhận được thiện cảm của người đối diện. Đó chính là lí do vì sao kênh Youtube riêng của anh chàng nhận được gần 500 nghìn người theo dõi. Hơn nữa anh còn khiến các fan “gato” hơn với chuyện tình cảm cùng cô nàng Emma Nhất Khanh.

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma
Woossi hiện đang là food streamer có tiếng trên mạng xã hội

Tết là khoảng thời gian đi du lịch cùng gia đình

- Tết Nguyên Đán đang đến gần, cảm xúc của Woossi thế nào với không khí những ngày cuối năm?

Woossi đã sống ở Việt Nam 10 năm rồi nên rất quen với nhịp sống của người Việt những ngày này. Trong khoảng 3 năm đầu tiên khi Woossi được đón Tết ở đây, mình cảm thấy rất ngạc nhiên và hứng thú bởi không khí nhộn nhịp, phố phường tấp nập ngày cận Tết. Tuy nhiên đến bây giờ thì Woossi không còn cảm xúc ngạc nhiên ấy nữa. Mình thấy Tết giống như những ngày nghỉ dài để có thể dành nhiều thời gian hơn với gia đình.

- Woossi thường làm những gì vào ngày Tết?

Trước Tết, Woossi khá bận khi phải chuẩn bị làm clip trên youtube để khán giả có thể theo dõi trong ngày Tết. Do đó khác với mọi người, thời gian này Woossi lúc nào cũng suy nghĩ địa điểm mà mình sẽ đi du lịch là ở đâu. Khoảng thời gian ngày Tết được nghỉ dài rất quý giá đối với mình để Woossi có thể nghỉ ngơi và thư giãn sau một năm làm việc.

Ba mẹ Woossi cũng có sở thích đi du lịch giống mình. Khi mình bận công việc, chuyện đi du lịch ở đâu, như thế nào ba mẹ là người chuẩn bị hết mọi thứ. Còn Woossi chỉ việc “lo chơi” thôi. (cười lớn).

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma
Sống ở Việt Nam 10 năm nên Woossi rất quen với không khí Tết của người Việt

- Điểm khác biệt giữa phong tục đón Tết của người Hàn và người Việt là gì?

Điều khác biệt cũng là điều mà Woossi thích thú nhất đó chính là kì nghỉ Tết ở Việt Nam thường dài hơn so với nghỉ Tết ở Hàn Quốc. Vì mình thích đi du lịch mà do vậy khoảng thời gian dài đó sẽ thuận tiện hơn cho mình.

Ngoài số lượng ngày nghỉ thì cách đón Tết ở Việt Nam và Hàn Quốc khá là giống nhau. Mọi người cũng tụ tập ăn uống, nói chuyện và đi chơi với gia đình. Nếu mọi người muốn biết rõ hơn người Hàn ăn Tết như thế nào thì hãy nhớ theo dõi kênh youtube của Woossi nhé (cười).

- Kỉ niệm nào khiến Woossi nhớ nhất về Tết Việt Nam?

Đối với Woossi, tất cả các ngày Tết đều đáng nhớ vì đó là khoảng thời gian mà mình có thể quay quần bên gia đình, nói chuyện nhiều hơn với họ hàng.

Mặc dù chưa đến Tết nhưng có lẽ đây là năm mà Woossi bận rộn nhất từ trước đến giờ. Gần đây, Woossi còn mới bị bệnh nên hiện tại mình đang phải cố gắng hoàn thành nhiều việc hơn nữa. Thực ra nói đây là điều đáng nhớ thì cũng không hẳn nhưng việc mình có thể làm nhiều hơn những gì mình nghĩ lại khiến mình thấy đây là cái Tết đặc biệt hơn cả.

Woossi và Emma cùng nhau đón Valentine sớm

- Hiện tại chuyện tình cảm của Woossi và Emma thế nào?

Chia sẻ thật là thời gian này mình và Emma ít nói chuyện hơn trước. Vì gần Tết, cả 2 đều bận công việc riêng nên thi thoảng mới hỏi thăm được một chút. Nhưng cũng rất may Emma là khách mời trong một chương trình của Woossi nên mình có cơ hội để gặp trực tiếp Emma. Khi mà cả 2 đều bận thì chỉ cần như thế thôi là cũng rất vui rồi.

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma
Woossi và Emma chính thức tìm hiểu nhau qua chương trình "Vì yêu mà đến"

- Quen nhau cũng khá lâu rồi, Woossi đã sửa được tật xấu của Emma chưa?

Emma vẫn giữ thói quen xấu là cắn móng tay. Mặc dù Woossi đã nói rất nhiều lần rồi những có vẻ như rất khó để Emma có thể sửa tật xấu ấy.

- Hai bạn đã từng bao giờ giận dỗi nhau chưa? Khi đó ai sẽ là người chủ động làm lành trước?

Thật ra thì chưa có lần nào 2 đứa giận gì quá lớn cả. Vì tính cách của Woossi và Emma thoải mái giống nhau nên chẳng mấy khi cãi nhau đâu. Nếu có giận thì cũng toàn là những chuyện bé bé thôi.

Thường là vì Woossi hứa mua đồ ăn, trà sữa cho Emma nhưng hay quên nên Emma hơi giận dỗi một chút. Lúc đó, Emma sẽ cứ nhắc đi nhắc lại cho đến khi nào Woossi chịu mua thì mới thôi.

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma
Dù rất bận nhưng cả 2 vẫn sắp xếp đón Valentine cùng nhau

- Dịp Valentine năm nay Woossi đã có dự định gì dành tặng Emma chưa?

Mình khá buồn vì ngày lễ tình yêu năm nay lại trùng với ngày 29 Tết cho nên cả mình và Emma đều vẫn bận rộn với công việc. Ngay sau khi được nghỉ thì Woossi sẽ đi du lịch luôn với gia đình nên không có cơ hội gặp gỡ Emma.

Tuy nhiên không phải thế mà cả 2 không có Valentine đâu. Trước đó, Woossi đã lên kế hoạch ăn Valentine sớm với Emma trong chương trình của Woossi rồi. Đó là một Valetine rất tưng bừng và đáng nhớ. Khán giả muốn thấy Woossi và Emma trong ngày tình yêu thì hãy xem chương trình đó nhé.

- Vậy còn các ngày bình thường Woossi và Emma hay chọn những địa điểm nào để hẹn hò?

Woossi và Emma có rất nhiều điểm chung trong tính cách và sở thích. Cả 2 đều rất thích đi mua đồ nên bọn mình thường chọn những địa điểm mua sắm. Emma có tình yêu lớn dành cho mỹ phẩm, đồ trang điểm nên chúng mình hay ghé qua những chỗ đó. Bật mí thêm là Emma cũng hay tư vấn cho Woossi cách chăm sóc da để lên hình đẹp nữa đó. (cười)

- Nhiều người nói rằng được đón Giao thừa cùng người mình yêu là điều tuyệt nhất, Woossi nghĩ sao?

Thú thực Woossi chưa bao giờ được trải nghiệm nên mình không biết nó sẽ ra sao. Nhưng mà nếu có thì chắc chắn mình sẽ hồi hộp lắm vì đó sẽ là đêm giao thừa thật đặc biệt.

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma
Woossi và Emma chưa từng giận nhau chuyện gì quá lớn

- Dự định của Woossi trong năm 2018 là gì?

Năm 2018, Woossi tự hứa sẽ cố gắng giảm cân để có hình ảnh đẹp hơn và cũng cố gắng giữ không bị bệnh, sức khỏe là quan trọng nhất mà.

Ngoài ra mình sẽ làm nhiều thể loại video khác nhau và livestream thường xuyên để có thể trò chuyện nhiều hơn với các bạn khán giả. Hy vọng các bạn sẽ luôn theo dõi Woossi và ủng hộ những dự án mới của mình trong năm 2018 nhé!

Cảm ơn những chia sẻ của Woossi!

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma Tiến Đạt và Tú Trâm có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ sau khi ghi hình 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nguyễn Tiến Đạt - Á vương Hòa bình Quốc tế 2017 tâm sự, dòng chữ "Em thương anh lắm, ngày nào cũng thương” của Tú ...

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma Hải Quân bật mí lý do tỏ tình với Cherry Quỳnh trong 'Vì yêu mà đến' tập 22

Nhiều người thắc mắc tại sao Hải Quân không ấn nút chọn Quỳnh ngay từ đầu mà phải chờ đến khi Huy Cung từ chối, ...

woossi minh da len ke hoach don valentine som voi emma Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Cherry Quỳnh vẫn giữ lời hứa cùng nhau đi ăn cháo sườn'

Anh chàng vlogger Huy Cung chia sẻ cảm giác khi nhìn thấy Hải Quân lên sân khấu để tỏ tình với Cherry Quỳnh: "Mình cảm ...

Ảnh NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.