Trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương là nơi có mật độ phương tiện tham gia giao thông rất lớn.
Tuyến đường này còn được thiết kế làn đường dành riêng cho bus nhanh BRT.
Từ tháng 10/2016, Sở GTVT Hà Nội đã bố trí biển cấm trên cầu vượt Láng Hạ - Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng và cầu vượt đường Láng - Lê Văn Lương. Theo đó, tất cả xe máy bị cấm đi lên hai cầu vượt vào các khung giờ 6h - 9h và 16h30 - 19h30 hàng ngày.
Mặc dù vậy, từ khi được bố trí biển cấm, rất nhiều xe máy vẫn nườm nượp nối đuôi nhau lưu thông qua cầu vượt. Bởi lượng phương tiện vi phạm vào khung giờ cao điểm quá đông, nên lực lượng chức năng không thể tổ chức xử lí vi phạm.
Các phương tiện phớt lờ biển báo trên cầu vượt Giảng Võ - Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng.
Tình cảnh tương tự cũng diễn ra đối ở cầu vượt đường Láng - Lê Văn Lương cách đó không xa.
Rất nhiều xe máy còn đi vào làn BRT để lên cầu.
Lối lên cầu rất nhỏ, chỉ vừa đủ để ô tô đi qua. Các phương tiện chen chúc nhau tạo thành nút thắt dưới chân cầu vượt, gây ùn tắc giao thông.
Hàng dài xe máy nối đuôi nhau đi lên cầu vượt vào khung giờ cấm.
Cũng bởi tình trạng này, trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương - Tố Hữu vẫn là một trong những điểm đen ùn tắc hàng đầu Hà Nội hiện nay.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.