Xe ôtô tông xe máy bốc cháy, tài xế đánh người quay phim rồi bỏ chạy

Sau khi tông chiếc xe máy khiến phương tiện này bốc cháy, tài xế ôtô đã bỏ chạy rồi sau đó hành hung những người quay phim và đuổi theo.
 

Ngày 9/4, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra, làm rõ và truy tìm chiếc xe ôtô gây tai nạn khiến xe máy bốc cháy rồi bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h tối 8/4, em Nguyễn Thị Khánh Vân điều khiển xe máy mang BKS 60B8 – 248.91 chở theo em Nguyễn Ngọc Hiền lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ Long Khánh về Biên Hoà.

xe oto tong xe may boc chay tai xe danh nguoi quay phim roi bo chay
Chiếc xe máy của 2 cô gái bốc cháy sau khi va chạm với xe ôtô. Ảnh: Xuyến Chi

Khi đến đầu đường dẫn vào cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, xe máy do hai cô gái điều khiển xảy ra va chạm với chiếc ôtô hiệu Mazda màu đỏ mang BKS 60A – 366.44 chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến hai cô gái ngã xuống đường xây xước nhẹ, còn chiếc xe máy bị bốc cháy ngùn ngụt.

Điều đáng nói, sau khi xảy ra va chạm, hai người đàn ông trên chiếc xe Mazda dừng lại nhưng không đỡ 2 cô gái dậy và có biện pháp dập lửa mà chỉ gây sự với một người điều khiển xe SH mang BKS 15N1 – 178.98 khi phát hiện người này dùng điện thoại để quay phim lại sự việc.

xe oto tong xe may boc chay tai xe danh nguoi quay phim roi bo chay
Chiếc xe taxi bị 2 người đàn ông trên xe Mazda đập bể kính khi đuổi theo. Ảnh: Xuyến Chi

Sau khi đập điện thoại của người đi xe SH, cả 2 người đàn ông nhanh chóng lên ôtô bỏ chạy. Lúc này, một chiếc xe taxi mang BKS 60A – 445.30 phát hiện sự việc nên đã đuổi theo và chặn được chiếc xe Mazda ở ngã ba Dầu Giây. Tuy nhiên, 2 người này tiếp tục hành hung tài xế taxi khiến người này phải bỏ chạy, rồi đập bể kính chắn gió của xe taxi rồi tiếp tục bỏ chạy.

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt giải quyết vụ việc, ghi lời khai nhân chứng và những người có liên quan và tiến hành truy tìm chiếc xe ôtô hiệu Mazda gây tai nạn.

xe oto tong xe may boc chay tai xe danh nguoi quay phim roi bo chay Xe đầu kéo container cán chết người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc rồi bỏ chạy
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.