Xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang: Chủ xe 'không hợp tác' điều tra?

Cơ quan chức năng đến làm việc với chủ doanh nghiệp của chiếc xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang ở Hải Dương nhưng chưa được.
 
xe tai dam vao doan nguoi vieng nghia trang chu xe khong hop tac dieu tra
Hiện trường vụ xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang ở Hải Dương. (Ảnh: Vietnamnet).

Chưa gặp được chủ xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang?

Liên quan đến vụ xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang, tối 21/1, chúng tôi đã có trao đổi với Giám đốc sở GTVT tỉnh Hải Dương, ông Lê Đình Long.

Cụ thể, Giám đốc Sở GTVT Hải Dương cho biết sau khi xảy ra vụ tai nạn trên QL5 thuộc địa bàn xã Kim Lương (Kim Thành), ông có trao đổi với phía Sở GTVT Hà Nội.

"Tôi có trao đổi với Phòng Quản lí vận tải (Sở GTVT Hà Nội) và nhận được thông tin cán bộ của đơn vị này có đến làm việc với doanh nghiệp có xe tải gây tai nạn.

Tuy nhiên, nhân viên ở đây không cho số điện thoại của lãnh đạo nên chưa liên hệ làm việc được", ông Long nói.

Về vụ xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang, Giám đốc Sở GTVT Hải Dương cho rằng trong mọi trường hợp, các đơn vị liên quan cần có trách nhiệm, phối hợp để giải quyết vụ việc.

"Đây là trách nhiệm, đạo lí khi xảy ra tai nạn. Còn về phía doanh nghiệp có xe tải gây tai nạn, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp", ông Long nói thêm.

Vào 20h ngày, chúng tôi tiếp tục liên hệ với Phòng Quản lí vận tải thuộc Sở GTVT Hà Nội để làm rõ.

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Đào Việt Long, Trưởng Phòng quản lí vận tải cho biết sau khi có thông tin về vụ tai nạn, đơn vị này đã cử cán bộ đến làm việc với doanh nghiệp có chiếc xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang.

"Tại doanh nghiệp này, cán bộ của phòng gặp nhân viên tại quần lễ tân và có đề nghị làm việc, cung cấp thông tin.

Tuy nhiên, nhân viên lễ tân nói mới làm việc và không phối hợp. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa gặp được lãnh đạo của doanh nghiệp", ông Long nói.

Xe đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang không truyền dữ liệu giám sát hành trình

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang mang BKS 29C - 719.53 có nhãn hiệu - số loại: DOTHANH MIGHTYHD99TK; năm sản xuất 2016 tại Việt Nam.

Chủ xe theo giấy đăng kí là Công ty CP Sản xuất & Thương mại NEWPRO. Địa chỉ Tổ 1, Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.

Đáng chú ý, trao đổi với chúng tôi, Vụ trưởng Vụ vận tải (Tổng cục Đường bộ Việt Nam), ông Trần Quang Bình cho biết chiếc xe tải đâm vào đoàn người viếng nghĩa trang không truyền dữ liệu giám sát hành trình về Tổng cục.

xe tai dam vao doan nguoi vieng nghia trang chu xe khong hop tac dieu tra Loạt BOT xin xả trạm dịp Tết Nguyên đán: Nhà đầu tư nào chịu bỏ lợi nhuận ra bù?

Hàng loạt BOT xin xả trạm dịp Tết Nguyên đán 2019 tuy nhiên nếu muốn miễn phí, nhà đầu tư phải tự bỏ tiền ra ...

xe tai dam vao doan nguoi vieng nghia trang chu xe khong hop tac dieu tra Khi nào BOT Cai Lậy, Mỹ Lộc thu phí trở lại?

Theo thông tin chúng tôi nhận được, BOT Cai Lậy và Mỹ Lộc sắp thu phí trở lại sau nhiều tháng bị người dân phản ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.