Xe tang kẹt tại BOT Sóc Trăng

BOT Sóc Trăng tiếp tục hỗn loạn ngày thứ tư khi nhiều tài xế không chịu mua vé qua trạm và tông hỏng hai thanh barie. Một đoàn xe tang cũng bị kẹt cứng tại BOT này.

Gần 8h ngày 10/1, BOT Sóc Trăng ở xã An Hiệp (huyện Châu Thành) xả trạm khi nơi đây xảy ra tình trạng hỗn loạn.

Nhiều tài xế không chịu mua vé khiến các làn xe đều bị "khóa", dẫn đến sự bức xúc của một gia đình đưa thân nhân từ TP.HCM về thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) an táng.

xe tang ket ta i bot so c trang
Đoàn xe tang bị kẹt cứng tại BOT Sóc Trăng sáng 10/1. Ảnh: X.L.

Theo ghi nhận của Zing.vn, từ sáng sớm đã có hai ôtô từ hướng Cần Thơ đi Sóc Trăng chạy vào làn thu phí số 4, 5. Cả hai tài xế không chịu mua vé và dừng xe tại cabin thu phí khiến cho đoàn xe tang không thể qua được.

Trước sự than khóc của nhiều người trong đoàn xe tang vì họ sợ đưa người quá cố về quê an táng không kịp giờ, tài xế xe 16 chỗ ngồi mới chịu cho ôtô qua trạm.

xe tang ket ta i bot so c trang
Thanh barie ở BOT Sóc Trăng bị xe khách tông ngã sang một bên. Ảnh: X.L.

Khi đoàn xe tang vừa đi, barie hạ xuống thì một xe khách loại 54 chỗ đã lao thẳng vào khiến thanh chắn bị hư hỏng. Cùng lúc này, từ hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ cũng có một xe khác lao vào barie khiến thanh chắn bật sang một bên.

Trong lúc giao thông hỗn loạn, một chiếc xe đặc chủng của Công an Vĩnh Long đi bắt tội phạm phải chạy vào làn đường dành cho xe 2 bánh mới ra khỏi trạm thu phí. Nhiều người đi ôtô khách phải xuống xe, đi bộ ra khỏi BOT Sóc Trăng đón chiếc khác để tiếp tục cuộc hành trình.

xe tang ket ta i bot so c trang
Nhiều người xuống xe khách để đón ôtô khác đi tiếp. Ảnh: X.L.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo BOT Sóc Trăng cho biết từ chiều đến khuya 9/1, nhiều thanh niên lạ mặt đã tụ tập tại trạm. Những người này liên tục dọa tài xế, không cho lái xe mua vé khiến BOT Sóc Trăng phải xả trạm liên tục trong đêm.

Dự án BOT Sóc Trăng bắt đầu từ cầu Trà Quýt, xã Thuận Hòa của huyện Châu Thành đến xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) có tổng chiều dài 16,22 km. Trong đó, đoạn mở rộng quốc lộ 1 thuộc xã Thuận Hòa (Châu Thành) đến cửa ngõ TP Sóc Trăng dài 8,54 km và đường tránh 7,68 km.

Trạm thu phí BOT Sóc Trăng đặt tại Km 2123 + 250 trên quốc lộ 1, hoạt động lúc 0h ngày 1/6/2017. Tùy theo loại xe mà giá vé tại trạm này lần lượt là 25.000, 35.000, 40.000, 70.000 và 140.000 đồng.

xe tang ket ta i bot so c trang Dự báo thời tiết hôm nay 10/1: Miền Bắc chìm sâu trong mưa rét dưới 3 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, dự báo thời tiết ngày hôm nay (10/1), ở Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.