'Xem giò' Arnautovic, Mourinho tiện đàm phán mua sao tuyển Nga

Sau khi trực tiếp trinh sát trận giao hữu giữa Áo và Nga, Jose Mourinho đã thu được nhiều hơn mong đợi cho Man Utd.
xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga Người đại diện tố Barca thất hứa với Alba, Chelsea, MU vào cuộc
xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên từ PSG
xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga Xác nhận: Lewandowski sẽ rời Bayern Munich trong mùa hè này
xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga Chi 60 triệu bảng, Man City đang ở rất gần sao Leicester

Huấn luyện viên của Manchester United, Jose Mourinho đã có mặt ở Innsbruck vào tối thứ Tư vừa rồi để theo dõi chân sút Marko Arnautovic, người đã có một kiến tạo trong chiến thắng tối thiểu của Áo trước Nga.

Tuy nhiên, SunSport tiết lộ, mục đích thực sự khiến Mourinho đến với dãy núi Alps của Áo là để trinh sát tài năng trẻ Aleksandr Golovin, cầu thủ vừa bước sang tuổi 22 trong trận đấu đó.

Ngôi sao tấn công của "những chú gấu Nga" được định giá khoảng 15 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ là người thay thế Juan Mata ở hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ mùa giải tới.

xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga
Jose Mourinho dự khán trận Áo - Nga

Mourinho đánh giá đây là một thương vụ tiềm năng với câu lạc bộ bởi mức phí chuyển nhượng bỏ ra thấp, ít rủi ro và màn trình diễn của Golovin trong màu CSKA cũng là rất ấn tượng, đặc biệt là trong trận gặp Manchester United ở Champions League.

Golovin lần đầu tiên được thế giới biết đến là tại giải U17 vô địch châu Âu năm 2013, năm mà "gấu Nga" bước đến ngôi vị cao nhất. Hai năm sau, anh thể hiện tiềm năng ngôi sao của mình, ra mắt đội một CSKA Moscow trong mùa giải 2014/15 ở tuổi 18.

Mùa hè năm đó, anh một lần nữa trở thành ngôi sao trên sân khấu quốc tế khi cùng những người đồng đội ở U19 Nga lọt vào tới trận chung kết giải vô địch châu Âu.

xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga
Mourinho với chuyến đi "trúng hai con nhạn"

Năm 2015, Golovin được triệu tập lên đội tuyển quốc gia lần đầu tiên. Tiền vệ sinh năm 1996 ghi bàn ngay trong trận ra mắt quốc tế với chiến thắng 4-2 trước Belarus và đã có một bước đột phá trong đội một của CSKA mùa giải sau đó, khi cùng CLB giành chức vô địch quốc gia.

Golovin là thành phần trong đội hình đội tuyển Nga tham dự Euro 2016 ở tuổi 19 và ngôi sao CSKA Moscow đã nâng cao danh tiếng của hồi đầu mùa giải này bằng cách giúp câu lạc bộ tiến vào tới tứ kết Europa League, nơi họ để thua Arsenal.

Pháo thủ là một trong số các đội bóng Anh đang săn đón cậu bé vàng của bóng đá xứ bạch dương, bên cạnh Newcastle United, Brighton và Southampton. Tuy nhiên nếu Mourinho nghiêm túc trong thương vụ này, các đối thủ khác sẽ hoàn toàn bị thổi bay.

xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga Tìm người thay Modric, Real Madrid đối đầu trực diện với Barca

Real Madrid đã sẵn sàng để đối đầu với Barcelona trên thị trường chuyển nhượng vì ngôi sao thay thế cho Luka Modric.

xem gio arnautovic mourinho tien dam phan mua sao tuyen nga Roma ra giá 'trên trời' cho Liverpool trong thương vụ thủ môn số 1

Roma đang có động thái muốn ngăn Liverpool chiêu mộ thủ môn Alisson, ít nhất là tới sau World Cup khi đưa ra mức giá ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.