Xem giờ tốt, hướng xuất hành, điểm đến lí tưởng cho 12 con giáp nghỉ lễ mùng 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9, chúng ta nên chọn ngày giờ xuất hành và điểm đến lý tưởng ra sao cho phù hợp với 12 con giáp, mời độc giả tham khảo gợi ý dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp:
 
xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29
Người Việt Nam từ xưa tới nay đều có thói quen chọn ngày tốt, giờ đẹp để làm những việc trọng đại, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, 12 con giáp tốt nhất nếu có xuất hành, khởi sự đều nên xem ngày

Dịp nghỉ lễ 2/9 này do ngày Quốc khánh rơi vào chủ nhật nên mọi người được nghỉ bù vào ngày thứ hai liền kề. Nghỉ lễ 3 ngày, muốn chọn thời điểm xuất hành lý tưởng, trước tiên cần xem ngày giờ tốt, sau đó là lựa chọn điểm đến phù hợp. Để tiện cho 12 con giáp đi lại, chúng tôi đã xem giờ từ ngày thứ sáu, giúp các bạn chọn lựa được quãng thời gian xuất phát tiết kiệm và thoái mái nhất.

1. Xem ngày giờ tốt và hướng xuất hành dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Thứ sáu ngày 31/8

Thứ sáu là ngày 21/07 tính theo lịch âm, ngày Ất Mùi tháng Canh Thân năm Mậu Tuất, là ngày Hoàng đạo.

Các giờ tốt trong ngày: 5-7h; 9-11h; 11-13h, 15-17h, 21-23h.

Lưu ý, xuất hành hướng Đông Bắc gặp hỷ thần đem lại niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần đem lại tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Thứ sáu ngày 31/8 dương lịch (21/7 âm lịch) là ngày Trực Bế, tốt cho các việc đi xa, xuất hành, làm cửa, thượng lương, giá thú, trị bệnh; không tốt cho các việc nhậm chức, đào giếng, kiện thưa.

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, giao tiếp và làm các việc đại sự là: Kỷ Sửu, Qúy Sửu, Tân Mão, Tân Dậu. Người tuổi Sửu, Mão, Dậu nếu có thể nên hạn chế đi xa, do công việc bắt buộc thì dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nên chọn khung giờ hoàng đạo để xuất hành thêm phần lợi lạc.

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29
Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 muốn chọn thời điểm xuất hành lý tưởng, trước tiên nên xem ngày giờ tốt, sau đó hãy lựa chọn điểm đến phù hợp

Thứ bảy ngày 1/9

Thứ bảy là ngày 22/7 tính theo lịch âm, ngày Bính Thân tháng Canh Thân năm Mậu Tuất, là ngày bình thường.

Các giờ tốt trong ngày: 23h đêm đến 1h sáng, 3-5h, 7-9h, 9-11h,13-15h. Giờ xấu trong ngày: 11-13h, 21-23h.

Lưu ý, xuất hành hướng Đông Bắc gặp hỷ thần đem lại niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần đem lại tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Thứ bảy ngày 1/9 dương lịch (22/7 âm lịch) tốt cho các việc thi ơn huệ, trồng cây cối, hạn chế và không tốt cho các việc chôn cất, đào giếng, lợp nhà.

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, giao tiếp và làm các việc đại sự là: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn. Người tuổi Dần, Thân, Tuất, Thìn nếu có thể nên hạn chế đi xa, do công việc bắt buộc thì dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 nên chọn khung giờ hoàng đạo để xuất hành thêm phần lợi lạc.

Có ý kiến cho rằng ngày 1/9 dương lịch (22/7 âm lịch) là ngày Tam nương trăm sự đều kỵ, chánh kỵ xuất hành. Cần hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh xuất hành đi xa, cẩn thận khi đi lại trên đường.
xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29
Dịp nghỉ lễ 2/9 này do ngày Quốc khánh rơi vào chủ nhật nên mọi người được nghỉ bù vào ngày thứ hai liền kề, tổng cộng có 3 ngày nghỉ lễ

Chủ nhật ngày 2/9

Chủ nhật ngày 23/7 tính theo lịch âm, ngày Đinh Dậu tháng Canh Thân năm Mậu Tuất.

Các giờ tốt trong ngày là: 23h đêm đến 1h sáng, 3-5h, 5-7h, 11-13h, 13-15h, 17-19h. Giờ xấu trong ngày: 7-9h, 9-11h, 19-21h.

Lưu ý, xuất hành hướng Đông Bắc gặp hỷ thần đem lại niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần đem lại tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Chủ nhật này 2/9 dương lịch (23/7 âm lịch) tốt cho các việc trừ phục, cúng giải, cắt tóc và không tốt cho các việc xuất vốn, hội họp, khám bệnh.

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Ất Mão, Qúy Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi. Người tuổi Mão, Tị, Hợi nếu có thể nên hạn chế đi xa, do công việc bắt buộc thì dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 nên chọn khung giờ hoàng đạo để xuất hành thêm phần lợi lạc.

Có ý kiến cho rằng ngày 2/9 là ngày Vãng vong trăm sự đều kỵ, chánh kỵ xuất hành. Cần hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh xuất hành đi xa, cẩn thận khi đi lại trên đường. Đồng thời ngày này còn là ngày Nguyệt kỵ nên tránh khởi sự bất cứ công việc gì.

Thứ hai ngày 3/9

Thứ hai ngày 24/7 tính theo lịch âm, ngày Mậu Tuất tháng Canh Thân năm Mậu Tuất là ngày bình thường.

Các giờ tốt trong ngày là: 3-5h, 7-9h, 9-11h, 15-17h, 17-19h, 21-23h.

Lưu ý, xuất hành hướng Đông Bắc gặp hỷ thần đem lại niềm vui, may mắn, thuận lợi; xuất hành hướng Nam gặp Tài thần đem lại tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Thứ hai ngày 3/9 dương lịch (24/7 âm lịch) là ngày Trực Mãn, tốt cho các việc xuất hành, sửa kho, dựng nhà, mở tiệm và làm việc thiện, không tốt cho các việc chôn cất, thưa kiện, xuất vốn, nhậm chức.

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Canh Thìn, Bính Thìn. Người tuổi Thìn nếu có thể nên hạn chế đi xa, do công việc bắt buộc thì dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nên chọn khung giờ hoàng đạo để xuất hành thêm phần lợi lạc.

2. Điểm đến phù hợp cho 12 con giáp dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Người Việt Nam từ xưa tới nay đều có phong tục và thói quen chọn ngày tốt, giờ đẹp để làm những việc trọng đại như cưới hỏi, mua nhà, làm nhà, nhập trạch, khai trương và đặc biệt là xuất hành. Sau khi tham khảo ngày giờ tốt phía trên, 12 con giáp có thể lựa chọn một trong số những điểm đến sau để cùng gia đình bạn bè và người ấy nghỉ ngơi trong 3 ngày dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9:

Tuổi Tý

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29
Nếu có thể người tuổi Tý hãy thử đặt chân tới Hàn Quốc quốc gia lãng mạn đầy chất ngôn tình dịp nghỉ lễ 2/9 (Ảnh: Sina)

Tháng 9 năm 2018 của tuổi Tý vận đào hoa bắt đầu rực rỡ, nhân duyên tốt lành gõ cửa, người còn độc thân có thể gặp được chân ái hoặc quý nhân của mình qua các chuyến đi. Nếu có thể hãy đặt chân tới Hàn Quốc quốc gia lãng mạn đầy chất ngôn tình hoặc chọn Đà Nẵng làm điểm đến lý tưởng của dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Tuổi Sửu

Nửa cuối năm 2018, người tuổi Sửu nên chọn cách du lịch để học hỏi, tới Singapore sẽ giúp bạn nhận ra được nhiều điều bổ ích và thú vị cho cuộc sống, công việc. Tuổi Sửu cũng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, điều mà trước đây do cần kiệm và quá mức chăm làm, họ chẳng mảy may để ý tới.

Tuổi Dần

Năm 2018 người tuổi Dần độc thân lại có tiềm năng gặp được người trong mộng nếu chịu khó đi lại chăm chỉ. Sắp xếp cho mình một chuyến du lịch tới Đà Lạt mộng mơ, bạn sẽ cảm thấy dịp nghỉ lễ ngắn ngày trôi qua không tồi chút nào.

Tuổi Mão

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29
Đài Loan là gợi ý không tồi cho các con giáp tuổi Mão trải nghiệm dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay (Ảnh: Zing)

Nếu nửa đầu năm của con giáp này không mấy suôn sẻ, tháng 9, hãy mạnh dạn quyết định đặt chân đến vùng đất mới: Đài Loan. Sự thanh bình của lãnh thổ, hiền hoa của dân cư bản địa và sự phong phú trong nét văn hóa ẩm thực sẽ khiến bạn thư giãn, xã stress tuyệt vời.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, người tuổi Thìn lúc nào cũng nghiêm túc đến khô khan. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, tại sao dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 bạn không tới Thái Lan. Hãy để không gian tươi mới “tưới tắm” và làm dịu mát tâm hồn bạn trong 3 ngày nghỉ.

Tuổi Tỵ

Gợi ý không tồi cho người tuổi Tỵ dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là du lịch tới Nha Trang hoặc nếu muốn đi gần, hãy thử tìm các danh lam thắng cảnh phù hợp ở địa phương. Chắc chắn sẽ vừa kinh tế lại thoải mái, vui vẻ.

Tuổi Ngọ

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29
Người tuổi Ngọ tốt hơn hết hãy về quê đoàn tụ với gia đình trong 3 ngày lễ (Ảnh: VNE)

Có vẻ như con giáp này đã kiếm được một tài chính không nhỏ sau tháng cô hồn. Nghỉ lễ 2/9 này, tốt nhất đừng nên đi chơi xa, hãy về quê đoàn tụ với bạn bè và gia đình. Bạn đã để người thân mong đợi quá lâu, chớ nên phụ lòng họ.

Tuổi Mùi

Các chàng trai cô gái tuổi Mùi ưa khám phá và mạo hiểm nên sẽ không mấy lạ lẫm nếu họ bốc đồng hay quyết định trong giây lát sẽ đi Indonesia du lịch. Có lẽ những trận đấu bóng đá sôi động của U23 Việt Nam đã tiếp lửa cho đam mê của họ.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân hoàn toàn chỉ cần sắp đạt hành lý, vali trong vòng 30 phút là sẵn sàng đi muôn nơi, mọi nẻo đường với một nửa trong mộng của mình. Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, bạn và người ấy sẽ rất vui vẻ nếu đi tàu lên Sapa hiền hòa để vui chơi.

Tuổi Dậu

Cùng gia đình vui vẻ tận hưởng những ngày lễ yên ả, êm đềm ở địa phương nơi mình sống thật ra là lựa chọn không tồi cho các con giáp tuổi Dậu. Những chuyến đi lại suốt nửa đầu năm đã quá đủ để bạn thấy cần có sự bình yên trong 3 ngày nghỉ lễ này.

Tuổi Tuất

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29
Con giáp tuổi Tuất hãy thử đặt vé máy bay vào TP.HCM dịp nghỉ lễ 2/9 (Ảnh Zing)

Khác với sự hối hả của 12 con giáp còn lại, đôi khi người tuổi Tuất đủng đỉnh đến ngạc nhiên. Nếu không ngại đổi mới, hãy đặt vé máy bay vào TP.HCM (hoặc thủ đô Hà Nội) để trải qua những giờ phút sôi động, trẻ trung.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tưởng là chậm chạp, lơ đễnh nhưng thật ra họ rất nhanh nhẹn và năng động. Dịp nghĩ lễ Quốc khánh 2/9 này, điểm đến lý tưởng của họ là Malaysia, để tận hưởng và cảm nhận sự đa dạng trong văn hóa, ẩm thực của nước bạn là đủ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 Xem bói tìm ra 10 ngày sinh dương lịch cát tường không vượng phúc sẽ vượng tài

Có thể bạn chưa tin, nhưng tử vi theo ngày sinh chưa cần xem bói chính xác đã nhận thấy những người nào may mắn ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 Điểm danh ba con giáp may mắn hết phần người khác dịp rằm Trung Thu

Cầm cự qua tháng 7 cô hồn, tới tháng 8 âm lịch và càng gần rằm Trung Thu, 3 con giáp sau càng có nhiều ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 3 con giáp đỏ vận đỏ tình sau rằm tháng 7 khiến nhiều người ghen tị

Sau rằm tháng 7 âm lịch, tử vi dự đoán 3 con giáp dưới đây vừa vượng vận đào hoa lại may mắn trong sự ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 Dự đoán ngày sinh âm lịch của con giáp thăng hoa tiền tài, danh vọng năm 2019

Các con giáp sinh vào các ngày âm lịch dưới đây dự đoán sẽ trở nên vô cùng may mắn trong 365 ngày của năm ...

xem gio tot huong xuat hanh diem den ly tuong cho 12 con giap nghi le mung 29 3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.