Xem MV của Hà Anh Tuấn để thấy Đà Lạt là nơi 'người với người sống để yêu nhau'

Một MV đẹp khiến người mộng mơ thêm tin tưởng Đà Lạt, đích thực là nơi "người với người sống để yêu nhau". 

Nếu bạn đã đến, đã chơi, đã có những tháng ngày rong ruổi ở Đà Lạt, bạn sẽ muốn đồng ý thành phố xinh đẹp này là nơi khiến người ta dễ yêu và dễ thương nhau nhiều. Vâng, phải là nhiều, đậm và sâu như một ly cà phê hảo hạng, vì Đà Lạt thơ lắm, mộng lắm, nếu yêu nhau nhàn nhạt, thương nhau khơi khơi thì chẳng hóa phí cả rừng thông và những chiều mây trắng bay.

Đà Lạt trong mỗi người mỗi khác. Nhưng khi chàng rẽ trái, nàng rẽ phải... đến thời điểm những tâm hồn giao nhau, cùng hưởng một làn gió, cùng yêu một vòm cây, mỗi người tự biết một phần trái tim đã mãi mãi thuộc về Đà Lạt.

Trong sản phẩm âm nhạc Tháng Tư là lời nói dối của em, một lần nữa, Đà Lạt khiến những người từng trót yêu, trót thương nhau ở xứ mộng mơ này muốn được bỏ tất cả mà trở về, về với nhau - về với bình yên Đà Lạt.

Tháng Tư là lời nói dối của em gồm những thước phim quá ư đẹp và tình, đến độ, nhiều người nhầm tưởng sản phẩm âm nhạc của Hà Anh Tuấn là phim ngắn được làm riêng cho Đà Lạt, dành tặng những người đã, đang và sẽ yêu thành phố trong sương.

xem mv cua ha anh tuan de thay da lat la noi nguoi voi nguoi song de yeu nhau
Một trong những cảnh tuyệt đẹp trong MV, Thanh Hằng giữa rừng thông lung linh nắng...
xem mv cua ha anh tuan de thay da lat la noi nguoi voi nguoi song de yeu nhau
Cảnh đạp xe quanh hồ nước của "người yêu" Hà Anh Tuấn được nhiều người đánh giá còn đẹp hơn cảnh phim "Trái tim mùa thu".

Không thể phủ nhận, ngoài hai nhân vật chính là Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng, thiên nhiên chính là nhân vật thứ ba xuất hiện trong MV, chứng nhân cho chuyện tình của đôi lứa.

Mở đầu MV là hình ảnh rừng thông, kết lại MV cũng là rừng thông bát ngát. Xen kẽ giữa các cảnh tình tứ của hai nhân vật chính là hình ảnh nắng xuyên kẽ lá, gió rung nhành cây, mặt hồ gợn sóng... đẹp như trong cõi mộng! Những tưởng chỉ những trái tim bọc sắt mới có thể tránh nổi mũi tên thần tình yêu giáng xuống giữa khung cảnh thần tiên này.

xem mv cua ha anh tuan de thay da lat la noi nguoi voi nguoi song de yeu nhau
Cặp đôi bên mặt hồ gợn sóng...
xem mv cua ha anh tuan de thay da lat la noi nguoi voi nguoi song de yeu nhau
Thiên nhiên trở thành chứng nhân cho chuyện tình buồn của Hà Anh Tuấn.

Ngoài "tour thăm nhanh" Đà Lạt, Tháng Tư là lời nói dối của em cũng đưa người xem ghé thăm một trong những homestay hút khách nhất Đà Lạt hiện nay - Tre's house.

Tre's house nằm ở đường Võ Trường Toản, có cổng nhà hơi khuất nẻo sau rặng cây nhưng đã bước chân vào đây thì ai cũng thích, từ cách bài trí phòng, cách sắp xếp vật dụng tinh tế và hài hòa màu sắc cho tới khu vườn độc nhất vô nhị. Nếu chọn nghỉ ở Tre, các cặp đôi có thể lựa phòng riêng, trong khi với cá nhân hoặc nhóm bạn thì giường dorm là hợp lý, vừa rẻ vừa đẹp. Mỗi góc ở Tre's house đều hứa hẹn là góc lý tưởng để "sáng tác nghệ thuật"

xem mv cua ha anh tuan de thay da lat la noi nguoi voi nguoi song de yeu nhau
xem mv cua ha anh tuan de thay da lat la noi nguoi voi nguoi song de yeu nhau

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng có nhiều cảnh tình tứ lãng mạn ở Tre's house

Một nơi đẹp và tình như Đà Lạt có phải mảnh đất phù hợp để người với người sống để yêu nhau? Ngoài những gì có trong MV của Hà Anh Tuấn, Đà Lạt còn ở đấy chợ ẩm thực phong phú, những góc phố nhỏ, biệt thự đẹp và cafe thơm.

Trộm nghĩ nếu không vì áp lực tiền bạc, có lẽ ai cũng dám về đây sống đời nhàn nhã mà thương nhau lắm...

Tháng tư là lời nói dối của em - Hà Anh Tuấn

Trịnh

Ảnh cắt từ clip ca nhạc

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.