Xem nhanh 7 khu nghỉ dưỡng dành cho 'con nhà giàu' ở Hàn Quốc

Nghỉ dưỡng cao cấp đi kèm dịch vụ hoàn hảo, nơi đây đích thực là chốn nghỉ ngơi dành cho giới nhà giàu với chi phí... 'trên trời'! 

Alpensia Resort | Gangwon-do

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc
Alpensia Resort: 225-3 Yongsan-ri, Daegwallyeong-myun, Pyeongchang-gun, Gangwon-do, Hàn Quốc.

Nằm trong vùng nông thôn phía Bắc tuyệt đẹp của Pyeongchang, khu nghỉ mát Alpensia là nơi có ba khách sạn sang trọng: Intercontinental Hotel, Holiday Inn Resort và Holiday Inn Suites. Khu nghỉ dưỡng này đạt tiêu chuẩn Thế vận hội, phòng ốc bài trí sang trọng mang phong cách hoàng gia, tiện ích di kèm bao gồm: spa trị liệu, hồ bơi, vườn hoa, sân trượt tuyết, sân gôn... Alpensia Resort trở thành điểm đến yêu thích cho kỳ nghỉ cuối tuần của giới 'con nhà giàu' ở Hàn Quốc.

Với tiện nghi tuyệt vời, giá thuê phòng ở đây cũng ở mức... 'trên trời'. Với mỗi thời điểm trong năm giá phong có sự điều chỉnh. Mùa đông và hè là thời điểm giá cao, mùa xuân và thu giá phòng giảm nhẹ.


Konjiam Resort | Gyeonggi-do

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc
Konjinam Resort: 23-1 Dowoong-ri San, Docheok-myun, Gwangju-si, Gyeonggi-do

Konjiam vốn nổi tiếng là khu trượt tuyết ở Seoul, nhưng spa sang trọng ở đây phục vụ như thể thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp nào đó. Tại Wellness Spa ở Konjiam, các liệu pháp massage, thiền, tập thể dục nhẹ giúp thúc đẩy sự thư giãn và giảm đau. Spa Gia đình cung cấp các bể bơi trong nhà và ngoài trời chuyên dụng để bổ sung cho quá trình thư giãn. Trong khi đó WHOO Spa Palace cho phép du khách trải nghiệm sự kết hợp của các loại thuốc truyền thống Trung Quốc và Hàn Quốc cũng như các dịch vụ mát xa độc đáo của phương Đông.

Khu nghỉ mát này cũng tổ chức một vườn ươm khổng lồ chứa đầy cây cối và chim. Nằm gần đó là Konjiam CC, sân gôn 18 lỗ độc đáo và câu lạc bộ đồng quê để du khách thư giãn.


Hanwha Seorak Sorano Resort | Gangwon-do

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc
Địa chỉ: 59 Hanwha-gil, Jangsa-dong, Sokcho-si, Gangwon-do

Nếu bạn đang gặp sự cố khi lựa chọn giữa các ngọn núi, đại dương, hồ nước và suối nước nóng, thì Sokcho là thành phố của bạn - có tất cả mọi thứ. Bạn có thể tìm thấy khu nghỉ dưỡng Hanwha Sorano gần Núi Seorak nổi tiếng.

Ở đó có công viên nước khoáng tinh khiết Waterpia, nhiều suối nước nóng và các tiện nghi xông hơi như tắm bằng gỗ và bồn tắm bong bóng. Spa Huế cung cấp nhiều dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp khác nhau, và câu lạc bộ đồng quê Seorak Plaza cung cấp cho người hâm mộ gôn chơi gôn với một khóa học 18 lỗ rực rỡ.

Những người đam mê hoạt động ngoài trời có thể leo Đỉnh Daecheongbong, đỉnh cao thứ ba của Hàn Quốc ở 1708 m, cho tầm nhìn ngoạn mục về khung cảnh đẹp của Seorak cũng như động vật hoang dã đa dạng.


Pine Ridge Resort & Villas | Gangwon-do

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc
Pine Ridge Resort & Villas: San 23, Sinpyeong-ri, Toseong-myeon, Goseong-gun, Gangwon-do

Khu nghỉ dưỡng này được xem như 'thiên đường' của các gôn thủ, với sân gôn rộng được bao quanh bởi thiên nhiên xinh đẹp. Phong cách của Pine Ridge Resort rất khác một khu nghỉ mát điển hình của Hàn Quốc. Mỗi phòng trong số 168 phòng đều được đặt trên một cây xanh trong một biệt thự theo phong cách châu Âu, tạo cho cả khu nghỉ mát không khí của một ngôi làng miền núi.

Pine Ridge cũng có các tiện nghi spa truyền thống. Phòng tắm Azalea sử dụng nước nóng suối nóng tự nhiên trong bồn tắm, và Spa Azalea và Oriental Medical Clinic cung cấp nhiều chương trình trị liệu toàn diện.

Không ngạc nhiên khi nơi đây trở thành điểm hẹn của các tay gôn chuyên nghiệp, cũng như là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều doanh nhân, ngôi sao giải trí ở Hàn Quốc.


High1 and Kangwon Land | Gangwon-do

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc
High1 and Kangwon Land: 17 Gohan-ri, Gohan-eup, Jeongseon-gun, Gangwon-do

Bạn muốn gì hơn Vegas và Disney World? Kangwon Land là nơi duy nhất trong mà khách Hàn Quốc và khách nước ngoài có thể đánh bạc, với 132 bàn trò chơi và 960 máy quay video. Giống như tất cả các sòng bạc của Hàn Quốc, Kangwon Land cung cấp đồ uống miễn phí sau khi nhận khoản phí 5,000 Won (100.000 Đồng)

Nằm trong ngọn núi Baekwoon, Kangwon Land được tăng cường bởi Khu nghỉ mát High1 Ski Resort, nơi có một số dốc trượt tuyết tuyệt đẹp thu hút giới trẻ. High1 cũng cung cấp 5 khách sạn sang trọng đầy đủ dịch vụ tiện ích, khiến cho kỳ nghỉ dưỡng ở nơi đây mang đến những phút giây thư giãn hoàn hảo cho khách hàng.


CLB Banyan Tree & Spa | Seoul

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc
CLB Banyan Tree & Spa: 5-5 Jangchungdong2-ga San, Jung-gu, Seoul

Sở hữu đội ngũ bác sĩ trị liệu trình độ cao, Tree Club & Spa mang đến cho khách hàng gói dịch vụ chăm sóc như những ông hoàng bà chúa thực sự. Liệu trình spa bao gồm chườm túi thảo dược nhúng vào dầu mè ấm, massage, tắm hơi kết hợp với xoa bóp bấm huyệt.

Ngoài spa cao cấp, nơi đây còn cung cấp sân tennis, sân golf, hồ bơi ngoài trời phục vụ các hoạt động thể thao thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree có 49 phòng tất thảy, trong đó có một số phòng đặc biệt chỉ dành cho thành viên, những khách lạ muốn đăng ký ở đây thường phải đặt trước ít nhất 07 ngày trước khi tới ở.


Khu nghỉ mát El Dorado | Jeollanam-do

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc
Khu ngỉ mát El Dorado: 233-42 Ujeon-ri, Jeungdo-myeon, Sinan-gun, Jeollanam-do

Một kỳ nghỉ ở El Dorado Resort nằm trong mơ ước của nhiều du khách, không chỉ bởi nơi đây có cảnh quan thiên nhiên quyến rũ mà còn vì thiết kế độc đáo, các dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo.

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn nhất ở đây là lướt sóng, đặc biệt hấp dẫn với các nam giới trẻ ưa trải nghiệm. Những người lớn tuổi có thể bị thu hút bởi việc đi dạo tận ngắm cảnh đẹp, hoặc là chơi gôn.

El Dorado Resort cũng cung cấp các lều trại gần biển để khách có thể nằm dài đọc sách, hóng gió biển hoặc là chụp ảnh.


xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc Thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Nha Trang đang khiến giới trẻ mê mẩn

Tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Six Senses Ninh Vân Bay có diện tích rất rộng lên đến 26.000 ...

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc Lý do khiến nghìn người cứ thích kéo va li tới Busan trong mùa hè

Nếu Seoul được ví như New York của Hàn Quốc, thì Busan là "Thành phố của ngày mai". Đặc biệt trong mùa hè, nơi đây ...

xem nhanh 7 khu nghi duong danh cho con nha giau o han quoc Sa Pa: Khu nghỉ dưỡng trên đồi cao 'hot' nhất hè năm nay là đây!

Topas Ecolodge là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mùa hè với không gian xanh mát, khoáng đạt và dịch vụ tiện ích.

Phương Lâm

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.