Xem trực tiếp bóng đá hôm nay: U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h00 hôm nay (27/1) trên SVĐ Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV6.

Đội hình xuất phát dự kiến của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng - Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh - Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức - Công Phượng

Họ đã nói gì trước trận đấu?

- HLV Park Hang Seo (U23 Việt Nam): “Khi xem những hình ảnh ấy, tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi cũng hiểu rằng, là một huấn luyện viên, tôi phải cố gắng hết sức để không làm họ thất vọng. Tôi mong muốn viết trọn giấc mơ cho hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam”.

- Tiền vệ Lương Xuân Trường (U23 Việt Nam): “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong 90 phút. Tuy nhiên, nếu buộc phải thi đấu thêm giờ, U23 Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để phân định bằng loạt 11m. Đến lúc này chúng tôi đã không còn ăn mừng cho chiếc vé vào chung kết. Giờ là lúc U23 Việt Nam chuẩn bị nghiêm túc cho trận chung kết. Chúng tôi sẽ tập trung 100%, biết phải làm gì để làm người hâm mộ hạnh phúc, sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể”.

- HLV Khaydarov (U23 Uzbekistan): “Chúng tôi sẽ không thay đổi cách chơi của mình và hy vọng các cầu thủ chơi hết khả năng. Chúng tôi không nghĩ về các trận đấu đã qua nữa. Mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau, có lúc chúng tôi mắc sai lầm, có khi đá tốt. Phía trước chúng tôi sẽ chỉ tập trung cho trận chung kết. Việt Nam là đội bóng mạnh, chơi chủ yếu tập trung vào phòng ngự và phản công. Tôi xin nhắc lại đây là trận đấu khó khăn”.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.