Xét xử BS Hoàng Công Lương: LS công ty Thiên Sơn giải thích về 9 phong bì ghi 'kính viếng' tại tòa

Luật sư Hương cho biết: "Đây là vấn đề cá nhân. Tôi chỉ nghĩ rằng đó là tấm lòng để thắp hương và được gia đình các nạn nhân ghi nhận. Ngoài ra, tôi không có động cơ gì khác".
xet xu bs hoang cong luong ls cong ty thien son giai thich ve 9 phong bi ghi kinh vieng tai toa
Luật sư Hương và ông Đinh Văn Tính (bố của nạn nhân Đinh Thị Thu Hằng) (Ảnh: Lê Tùng/VOV)

Trước khi diễn ra phiên xét xử sáng ngày 24/5, luật sư của công ty Thiên Sơn, bà Nguyễn Thị Đinh Hương, đã có hành động khá bất ngờ là soạn sẵn 9 phong bì, mỗi phong bì bỏ vào 500 nghìn đồng, rồi đưa cho người thân các nạn nhân tử vong trong vụ chạy thận ở Hòa Bình.

Các phong bì có kèm chữ "Kính viếng".

Trưa nay cùng ngày, luật sư Nguyễn Thị Đinh Hương có cuộc trao đổi với báo chí về thông tin "sáng 24/5, luật sư Thiên Sơn chuẩn bị 9 phong bì đưa cho gia đình các nạn nhân".

Luật sư Hương cho biết: "Trên phong bì tôi ghi rõ là “gia đình Luật sư Đinh Hương phúng viếng". Đây là vấn đề cá nhân. Tôi chỉ nghĩ rằng đó là tấm lòng để thắp hương và được gia đình các nạn nhân ghi nhận. Ngoài ra, tôi không có động cơ gì khác".

Theo bà Hương, bản thân bà là người thường xuyên tham gia hoạt động xã hội. Vừa nói xong, vị luật sư quay sang nói chuyện với ông Đinh Văn Tính (bố của nạn nhân Đinh Thị Thu Hằng): "Khi nào bác xuống Hà Nội, có vấn đề gì chúng cháu sẽ giúp đỡ".

"Báo chí mỗi khi đăng bài cần phải kiểm chứng để đưa thông tin theo hướng khách quan, đa chiều. Đây là lương tâm, trách nhiệm của cá nhân tôi. Gia đình 9 nạn nhân sau đó đã nhận và cảm ơn tôi", luật sư Hương nói.

Trả lời về việc này, ông Đinh Văn Tính, đại diện người nhà 9 nạn nhân tử vong cho biết, bà Đinh Hương đưa số phong bì này cho ông và nói rằng đây là tấm lòng của cá nhân gia đình luật sư để có nén hương thắp cho linh hồn những người đã khuất.

Ông Tính nói đây là tấm lòng của cá nhân gia đình luật sư Hương, và không liên quan đến diễn biến vụ án này.

xet xu bs hoang cong luong ls cong ty thien son giai thich ve 9 phong bi ghi kinh vieng tai toa [Live] Xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương chiều 24/5: Luật sư tiết lộ 'ngoài video còn có những chứng cứ khác đã lập vi bằng'

"Ngoài video đó còn có những chứng cứ khác đã lập vi bằng. Chiều qua ông Tình đã giao cho luật sư, nhờ gửi đến ...

xet xu bs hoang cong luong ls cong ty thien son giai thich ve 9 phong bi ghi kinh vieng tai toa Luật sư vụ BS Hoàng Công Lương: 'Vụ án khá bế tắc là việc ông Dương đi nước ngoài, vấn đề này VKS có lỗi'

"Trong trường hợp này, vụ án khá bế tắc là việc ông Dương đi nước ngoài, vấn đề này VKS có lỗi. Trong trường hợp ...

xet xu bs hoang cong luong ls cong ty thien son giai thich ve 9 phong bi ghi kinh vieng tai toa Xét xử BS Hoàng Công Lương: Kiểm sát viên xin lỗi luật sư và bị cáo vì nhầm bút lục do 'số 3 và số 8 giống nhau'

Luật sư Nguyễn Tiến Thủy cho rằng vị đại diện Viện kiểm sát (VKS) đã nhầm bút lục, ngay sau đó, kiểm sát viên đã ...

xet xu bs hoang cong luong ls cong ty thien son giai thich ve 9 phong bi ghi kinh vieng tai toa 'Mức án đề nghị với bác sĩ Hoàng Công Lương là chưa thỏa đáng'

Luật sư cho rằng mức án đề nghị của VKS đối với bác sĩ Hoàng Công Lương là chưa thỏa đáng; tòa cần làm rõ ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.